ครอบครัว น้องจีน่า หวั่นซ้ำรอยคดี น้องชมพู่ ตร.เร่งปูพรมค้นหา

7 ก.ย. 64

ครอบครัว น้องจีน่า หวั่นใจกลัวคดีคล้าย น้องชมพู่ ยังหวังน้องมีชีวิต ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

จากกรณีมีผู้ปกครองรายหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือหลังลูกสาว "น้องจีน่า " เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 8 เดือน ได้สูญหายไปอย่างไม่มีร่องรอย จากบริเวณบ้านพักไป ภายหลังจากที่คลาดสายตาจากผู้ปกครองเพียงไม่นาน ในช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 19.00 น. หลังออกตามหาในบริเวณบ้านก็ไม่พบเจอร่องรอย ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

น้องจีน่า
น้องจีน่า

เมื่อวานนี้ (6 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของน้องจีน่าอีกครั้ง โดยพบว่าญาติพี่น้องได้มารวมตัวกันทำอาหารและนั่งกินข้าวด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ เพื่อให้กำลังใจพ่อและแม่ของน้องจีน่า ญาติพี่น้องหลายคนนั่งรอน้องอยู่หน้าบ้านคอยน้องกลับมา ขณะเดียวกันทางด้านของนางดาว แซ่ฉู อายุ 52 ปี ป้าของน้องจีน่า เผยว่า ตอนนี้เป็นห่วงและคิดถึงน้องมากๆ ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร ส่วนแม่ของน้องก็ไม่สามารถทำใจได้ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ ส่วนคดีนั้นก็กลัวว่าจะเป็นเหมือนคดีน้องชมพู่ที่หายตัวไปแล้วพบเป็นศพเสียชีวิตปริศนา แต่ตอนนี้ทางครอบครัวยังมีหวังที่จะพบน้องในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่

ป้าของน้องจีน่า
ป้าของน้องจีน่า

ขณะที่กองอำนวยการส่วนแยก สภ.แม่แตง ที่ตั้งไว้ที่ศาลาเอนกประสงค์ท้ายหมู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เป็นวอร์รูมเฉพาะกิจในภารกิจค้นหาตัวของน้องจีน่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แตง โดยได้จัดกำลังบูรณาการทำงานร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เพื่อตามหาเบาะแสของน้องจีน่า

ค้นหาน้องจีน่า
ค้นหาน้องจีน่า

อย่างไรก็ตามในช่วงสายวันนี้ (7ก.ย.64) ทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการวางแผนจัดกำลังการปูพรมเข้าค้นหากันอีกครั้ง โดยขยายพื้นที่การค้นหารอบๆ หมู่บ้านในรัศมี 3 กิโลเมตร หากมีความคืบหน้าทางผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- น้องจีน่า เด็กหญิงวัยขวบเศษ หายออกจากบ้าน ค่ำวานนี้ จนท.ปูพรมค้นหาตลอดทั้งคืน ยังไร้วี่แวว
- บีบหัวใจ! แม่น้องจีน่าร่ำไห้ลูกหายปริศนา ล็อกหนุ่มข้างบ้านเค้น เผยกระบะขาวโผล่ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ