Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

11 ต.ค. 61

Venom (เวน่อม) 

สุดยอดวายร้ายแอนตี้-ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยมาแล้วกับภาพยนตร์ภาคแยกของจากจักรวาลสไปเดอร์-แมน ทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็น เอ็ดดี้ บร็อค นักข่าวผู้ถูกปรสิตสายพันธุ์ต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า เวน่อม ครอบงำ

มันส์ระทึกไปกับฉากแอคชั่นสุดโหดด้วยระบบ IMAX 3D (ไอแมกซ์ ทรีดี) จอยักษ์ คมชัด ทะลุจอระบบ 4DX (โฟร์ดีเอ็กซ์) สี่มิติ กับ 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ และ ระบบปกติ

 

A Star is Born 

ผลงานบนจอภาพยนตร์เรื่องแรกของ เลดี้ กาก้า และ นักแสดงมากฝีมือผู้เคยกวาดรางวัลมาแล้วมากมายอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ เรื่องราวของนักดนตรีมากประสบการณ์ แจ็คสัน เมนย์ ผู้ค้นพบและตกหลุมรักศิลปินสาว แอลลี่ ผู้ที่เพิ่งจะยอมแพ้ให้กับความฝันของตนเองที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักร้องดัง...จนกระทั่ง แจ็ค เกลี้ยกล่อมให้เธอได้ก้าวเข้าสู่สปอร์ตไลท์ ทว่าแม้หน้าที่การงานของแอลลี่จะไปได้สวย ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเธอกลับพังลง เช่นเดียวกับแจ็คที่ต้องต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเอง

 

 

Rolling to you 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ จากประเทศฝรั่งเศส โจซแล็ง” นักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกะล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งโดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาวของเธอ โฟลรองซ์” ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส