ฟลุค จิระ ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด! แอบอ้างชื่อภรรยาไปหลอกเงินแฟนคลับลาว 30 คน

6 ก.ย. 64

กรณีแก๊งมิจฉาชีพอ้างว่าปล่อยเงินกู้แล้วลวงให้โอนเงินไปก่อนเพื่อทำเรื่อง สุดท้ายก็หายวั๊บ มีข่าวให้เห็นกันแบบรายวัน แต่คราวนี้ผู้ก่อเหตุเลือกที่จะแอบอ้างชื่อของคนมีชื่อเสียงเพื่อหลอกผู้เสียหาย ซึ่งคนที่โดนแอบอ้างก็คือสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของ นักแสดงหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ

ล่าสุด ฟลุค จิระ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ที่ตนทราบเรื่องนี้ เพราะมีผู้เสียหายทักมาทางเพจของภรรยาตนว่าปล่อยเงินกู้หรือเปล่า พอรู้ตัวว่าโดนแอบอ้างชื่อ ก็เลยรีบแจ้งผ่านทางไอจีและเฟซบุ๊กทันที เพื่อไม่ให้คนอื่นโดนหลอกต่ออีก แต่พอโพสต์ไปปรากฏว่าผู้เสียหายทักมาเยอะมาก เท่าที่รวบรวมก็ประมาณ 30 กว่าคนแล้ว ยอดมากสุดคือ 7,000 บาท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนลาว เนื่องจากคนลาวจะไว้ใจภรรยาตนมาก ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พิมพ์ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาลาว

ทั้งนี้ ตอนที่ตนทราบเรื่องยอมรับเลยว่าโกรธมาก แล้วก็รู้สึกแย่มาก เพราะสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ยังมาหลอกเงินกันอีก โดยเฉพาะภรรยาตน เขาเสียใจมากจนร้องไห้เลย เพราะส่วนใหญ่คนที่โดนหลอกเป็นคนลาวและแฟนคลับของเขาทั้งนั้น

สำหรับชื่อบัญชีของผู้ก่อเหตุ ตนได้เอาไปเสิร์ชดูแล้ว ก็เห็นว่าชื่อคนนี้มีประวัติก่อเหตุมาเยอะ ซึ่งทำมานานหลายปี แล้วยังเป็นการโกงหลายรูปแบบด้วย แต่เคสของตนคือแอบอ้างว่าปล่อยเงินกู้ แล้วก็ทำทีว่าให้โอนเงินค่าดำเนินการมาก่อน พอผู้เสียหายโอนไป ผู้ก่อเหตุก็หายไปเลย

ซึ่งพอตนได้รู้ว่าผู้ก่อเหตุลอยนวลมานานมากแล้ว ตนจึงคิดว่าต้องจัดการอะไรสักอย่างปล่อยต่อไปไม่ได้แล้ว แล้วตนก็แอบสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่มีการอายัดบัญชีคนนี้สักที ทั้งที่โกงคนมานานมากแล้ว

โดยตอนนี้ตนก็ได้แคปข้อความต่างๆที่คนส่งเข้า เพื่อรวบรวมหลักฐานแล้วนำไปแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยจะไปที่ สภ.บางพลี วันอังคารที่ 7 กันยายน 2564 จริงๆ ตนจะปล่อยเรื่องนี้ผ่านไปเลยก็ได้ เพราะถือว่าได้ทำหน้าที่ตัวเองจบแล้ว คือการประกาศว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล่อยกู้ แต่ตนอยากทำเพื่อคนอื่น จะได้ไม่มีคนโดนคนนี้หลอกอีก โดยตนก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้

โดย ฟลุค จิระ อยากจะฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุว่า ถึงจะหยุดทำตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว เพราะตนจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด และฝากไปถึงคนที่ทำแบบนี้อยู่ ให้หาทางหาเงินทางอื่นดีกว่า อย่าไปทำแบบนี้เลย เหมือนเป็นการซ้ำเติมคนที่ลำบากอยู่แล้ว บาปกรรมที่ทำไว้มันตามทันแน่นอนไม่ต้องห่วง

695

696

697

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฟลุค จิระ เดือด! ภรรยาถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อปล่อยเงินกู้
- เปิดม่าน Miss Universe Thailand 2021 อลังการภายใต้แนวคิด “Power of Passion”
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อวดความต๊าชชชในชุดบิกินี แต่เจอดราม่าว่านมห่าง-ขยันโชว์ ตอกกลับแซ่บ!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส