แอนนา นาตาชา เผยอาการคุณแม่ก่อนเสียชีวิตเพราะโควิด-19 กำลังจะได้กลับบ้านแต่จากไปก่อนอย่างสงบ

6 ก.ย. 64

หลังจากสูญเสียคุณพ่อเกชา เปลี่ยนวิถี อดีตนักแสดงชื่อดังในอดีต ไปเมื่อวันที่ 28 ก.ค.2564 ล่าสุด แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ก็ต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้สูญเสียคุณแม่อนงค์ เปลี่ยนวิถี อายุ 84 ปี ด้วยโรคโควิด-19

ล่าสุด (5 กันยายน 2564) แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า “คุณแม่อนงค์” เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 21.05 น.ได้ทำการสวดและเผาที่วัดบึงทองหลาง เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 โดยคุณแม่รักษาตัวจากโรคโควิดและโรคแทรกซ้อนมาได้ 50 วัน

ตอนที่คุณแม่เริ่มป่วย อาการแรกคือ ไม่ได้เป็นโควิด ท่านมีโรคประจำตัวความดัน เบาหวาน และมีโรคไตด้วย ก่อนหน้านี้คุณแม่ความดันขึ้น ท่านเลยล้ม จึงไปโรงพยาบาลนอนพักรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยโรคประจำตัวได้ 1 อาทิตย์และก็กลับบ้าน

หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ถัดมาหลังจากออกจากโรงพยาบาล คุณหมอนัดกลับมาตรวจอาการ พบว่า คุณแม่เหมือนมีน้ำที่ปอด เลยขอตรวจเพิ่มเติม เพื่อจะแอดมิท ต้องทำการตรวจหาเชื้อโควิดก่อน ปรากฏว่าพบเชื้อ เลยต้องทำการรักษา ซึ่งทางครอบครัวไม่มีใครติดเชื้อ พี่ชาย 2 คน และครอบครัวพี่ชายก็ไม่มีใครติดเชื้อ โดยคุณแม่ท่านอายุเยอะแล้ว ก็ไม่ได้ออกไปไหน และทางคุณแอนนา อยู่บ้านคนละหลังกับคุณแม่

ตอนนี้สภาพจิตใจยังเศร้าอยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ ได้รับรู้ทุกข้อความที่ส่งเข้ามาให้ คือ คุณแม่ท่านมีโรคประจำตัวด้วย เลยทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง มาเจอเชื้อโรคร้ายนี้อีก

ก่อนหน้าที่คุณแม่จะเสียชีวิต ประมาณ 5 วัน คุณหมอโทรมาแจ้งด้วยว่า คุณแม่อาการดีขึ้น กำลังจะได้ออกจากโรงพยาบาล ค่าไต ค่าเบาหวานดีขึ้น พร้อมที่จะให้กลับบ้านแล้ว บอกกับทางบ้านให้เตรียมเตียง จัดห้องเตรียมให้คุณแม่แล้ว ตอนเช้าวันที่ 2 กันยายน แอนนายังโทรหาพยาบาล ก็ยังได้รับแจ้งว่าท่านปกติ แต่พอตอนค่ำ ทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่า อยู่ดีๆ คุณแม่ก็หลับไปเฉยๆ โดยที่ทั้งวันไม่มีอาการผิดปกติอะไรเลย ท่านไม่อาการเหนื่อยอะไร ท่านจากไปอย่างสงบ

1630899315305

untitled591_1

1630817135083

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดอาลัย แอนนา นาตาชา โควิดพรากชีวิตคุณแม่
- ปู แบล็คเฮด วอนปลดล็อกอาชีพนักดนตรี ลั่นพร้อมใส่แมสก์ร้องเพลง
- สุดปัง! อินดี้ จอห์นสัน ถูกแต่งตังชิงมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021 เผยขอบคุณโอกาส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส