จับได้แล้ว! คนร้าย คดีฆาตกรรมสาว ถุงยางเกลื่อนห้อง เจ้าตัวสารภาพชนวนเหตุ

5 ก.ย. 64

จากกรณีที่พบศพหญิง อายุ 27 ปี ชาวหนองบัวลำภู นอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องเช่าของอพาร์ทเมนท์หรูแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยจากการตรวจสอบร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ข้างเตียงมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกเกลื่อนห้องและถังขยะ 12 ชิ้น ในขณะที่โทรศัพท์มือถือไอโฟน12 ของผู้ตายได้หายไปด้วย ส่วนหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ได้ว่าหญิงรายนี้น่าจะเสียชีวิตการถูกฆาตกรรม

เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดในอพาร์ทเมนท์พบภาพสุดท้ายของผู้ตายเมื่อช่วงตีหนึ่งวันที่ 1กันยายน 2564 ขณะกำลังเดินลงมารับชายต้องสงสัยบริเวณด้านล่างก่อนจะพาขึ้นไปบนห้องจนพักใหญ่พบชายต้องสงสัยรายนี้เดินออกมาจากห้องและขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างปริศนา

โดยขณะที่ทางด้านตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมทั้งภาพจากวงจรปิดและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะดีเอ็นเอจากถุงยางอนามัยที่พบในห้องพักของผู้ตายและผลชันสูตรที่ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจึงทำให้มั่นใจได้ว่า ชายต้องสงสัยรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตายอย่างแน่นอน และยังทราบเบาะแสว่าชายต้องสงสัยรายนี้มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.บางนา กรุงเทพมหานคร

ฆาตกรรมสาว ถุงยางเกลื่อนห้อง

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเมืองสมุทรปราการจึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับชายต้องสงสัยรายนี้แล้ว

ล่าสุด ตำรวจสภเมืองสมุทรปราการสามารถจับตัวชายที่ก่อเหตุได้แล้วพบว่าคือ นายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จากการสอบปากคำนายเอกพจน์อ้างว่าแอบคบหากับหญิงผู้เสียชีวิตมาได้สักระยะ แต่ที่ระหว่างที่อยู่ในห้องเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจึงลงมือบีบคอจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หยิบโทรศัพท์มือถือและสร้อยข้อมือของผู้เสียชีวิตไปด้วย ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นนายเอกพจน์ยังให้การวกวนเนื่องจากติดยาเสพยาเสพติด

คดีฆาตรกรรมสาว ถุงยางเกลื่อนห้อง

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่านายเอกพจน์ เคยก่อเหตุทำร้ายหญิงคนหนึ่งภายในห้องพักในพื้นที่ สน.บางนา และมีหมายจับติดตัว สำหรับพฤติกรรมพบว่านายเอกพจน์ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง และเพิ่งพ้นโทษออกเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันหลายคนตั้งข้อสังเกตว่านายเอกพจน์จะติดเชื้อโควิดหรือไม่หลังพบหญิงที่เสียชีวิตติดโควิด ซึ่งจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นยังไม่พบเชื้อโควิดสำหรับรายละเอียดทั้งหมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดคลิปลับสาวถูกฆ่าเปลือย ชายชุดดำโผล่ห้อง แฟนเก่ารับบีบคอแต่ไม่คิดฆ่า (คลิป)
-
 สมุทรปราการ สั่งแยกชาย-หญิง ใน รพ.สนาม หลังมีการลอบเล่นพนัน มีเพศสัมพันธ์กัน
สาวอุดรฯ หนีรักษาโควิด เจอโผล่ สมุทรปราการ สารภาพ คิดถึงสามี อยากอยู่ใกล้ๆ

คดีฆาตรกรรมสาว ถุงยางเกลื่อนห้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ