อุ๊บ วิริยะ เตรียมฟ้องชาวเน็ตเรียกคนละล้าน! ปมลงรูปคู่ อั้ม พัชราภา แล้วถูกเหยียดเพศสภาพ

5 ก.ย. 64

นักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ลงรูปคู่กับซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา เพื่อเล่าถึงอดีตที่สุดภูมิใจว่าครั้งหนึ่งได้ดูแลนางเอกตัวแม่ และยังเป็นครูคนแรกในวงการบันเทิงของเธอด้วย แต่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงเหยียดเพศสภาพ เจ้าตัวลั่น เตรียมฟ้องเรียกคนละล้าน!!

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า หลังจากตนโพสต์เรื่องราวของ อั้ม พัชราภา ลงไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าเยอะมาก ทั้งพาดพิงด้วยคำที่ไม่สุภาพ หมิ่นประมาท และบูลลี่เหยียดเพศสภาพตน

ตนไม่โอเคเลย เพราะทุกอย่างที่โพสต์เป็นเรื่องจริง มีหลักฐานยืนยัน ซึ่งคอมเมนต์ที่ตนรับไม่ได้เลยคือ “ไอ้เฒ่าจิ้งจก” , “ทำไมเขาไม่พูดถึงเธอเลย เพราะเธอนิสัยไม่ดีหรือเปล่า” ตนก็เลยได้รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายที่สน.ลาดพร้าว ตอนนี้เตรียมทนายความเรียบร้อยแล้ว

สำหรับคนที่จะฟ้องตนลิสท์ออกมาแล้วมีทั้งหมด 10 คน โดยตนจะไม่รับคำขอโทษและกระเช้า เพราะตนมีมูลค่าจะขอเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท แล้วจะเอาเงินไปทำบุญ ตนขอเตือนเกรียนคีย์บอร์ดคนอื่นๆ เลยด้วยว่า ตนเอาจริง ถ้ามาคอมเมนต์ให้ตนเสียหายตนฟ้องรายละล้าน!

838859

ในส่วนโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ลงเกี่ยวกับ อั้ม พี่อุ๊บ ก็บอกเลยว่า ไม่ได้ต้องการจะทวงบุญคุณ หรือเรียกร้องอะไร ตนก็แค่อยากเล่าถึงความภาคภูมิใจในอดีตเท่านั้น ว่าตนเคยได้เป็นครูสอนเดินแบบคนแรกให้กับอั้มเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว จนวันนี้เขาได้กลายเป็นซุปตาร์ดาราดัง

โดยตนก็แอบดีใจที่เห็นเขาประสบความสำเร็จ เพราะอย่างน้อยตนก็เป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งอั้มเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าตนก็ถือเป็นส่วนหนึ่งให้เขามาถึงจุดนี้

หากถามย้อนไปสมัยนั้น ตนก็มองว่าเด็กคนนี้ก็ธรรมดา แต่มีเซนส์ว่าคนนี้เป็นดาราดังได้แน่ๆ ตอนแรกที่ประกวดสาวแฮ็คส์เขาจะตกรอบด้วย แต่ตนเห็นแล้วคิดว่าเกิดแน่นอน เลยบอกเจ้าของงานว่าขอให้เข้ารอบนะ

ซึ่งถึงแม้อั้ม จะไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย ตนก็ไม่ซีเรียส โดยตนก็มองโลกในแง่ดี ว่าต่างคนอาจจะงานยุ่ง เพราะตนก็ปั้นดาราดังมามากกว่า 20 คน ก็ไม่ได้มีใครติดต่อมา ตนก็ได้เฝ้ามองพวกเขาประสบความสำเร็จ

479044

513843

175869

723238

457737

113975

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อุ๊บ วิริยะ  โอดขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน!
- ผวาทุกวัน! น้ำหวาน ซาซ่า เผยถูกชาวเน็ตป่วยจิตคุกคาม 10 ปี ช่วยค่ารักษา แต่ปัญหาวนลูปเดิม
- สุดปัง! อินดี้ จอห์นสัน ถูกแต่งตังชิงมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021 เผยขอบคุณโอกาส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส