เพชร ฏีญาภาร์ แพลนทำศัลยกรรมตาหลังถูกบูลลี่ เผยเสียงสั่นเสียใจอาจไม่ได้อำลาตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020

5 ก.ย. 64

เกือบแยกไม่ออกเลยทีเดียวว่าคนไหนคือ อั้ม พัชราภา ตัวจริง หลังจากที่นางงามคนสวย เพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ โพสต์คลิปตัวเองกำลังโพสต์ท่าถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ซึ่งบางช่วงบางมุมเหมือนซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่างแม่อั้มมากๆ

ล่าสุดน้องปอร์เช่ ก็เลยไปพูดคุยกับสาว เพชร ฏีญาภาร์ ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตนดีใจมากที่มีคนคอมเมนต์ว่าเหมือน อั้ม พัชราภา อีกทั้งภาพเดียวกันนี้ คนยังชมว่าเหมือน ยุ้ย จีรนันท์ ด้วย เหมือนตนทำศัลยกรรมครั้งเดียวได้ความเหมือนถึง 2 คน คือปากเหมือนแม่อั้ม ตาเหมือนพี่ยุ้ย เพราะจริงๆ ตนนำหน้าพี่อั้มไปเป็นแบบในการทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยตนเจ็บและทรมานมาก พอสุดท้ายผลออกมาเหมือนแค่ 10-20% ตนก็เลยดีใจมาก ซึ่งรูปนั้นที่เหมือนมาก อาจจะเพราะเป็นการแต่งหน้าของฝีมือ น้องฉัตร ด้วยก็ได้

อย่างไรก็ตาม เพชร ฏีญาภาร์ บอกอีกว่า เห็นแบบนี้ตนก็ยังไม่ได้พอใจในใบหน้าตัวเอง เพราะในส่วนของตา ตนก็ยังถูกบูลลี่อยู่ บอกว่าหนาเหมือนเปลือกหอยแคลง บ้างก็บอกชั้นตาน่ากลัวมาก ตนถึงกับจุกไปเลย เพราะจริงๆ เรื่องนี้ตนก็ไม่สบายใจมาตลอดอยู่แล้ว เนื่องจากตนเห็นตาตัวเองในกระจกทุกวันที่เกิดจากการทำศัลยกรรมผิดพลาด

หลังจากนี้ตนก็เลยแพลนไว้แล้วว่าจะไปทำศัลยกรรมบริเวณดวงตาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 7 โดยเตรียมเงินไว้แล้วประมาณหลักแสน เพราะจะบินไปแก้ที่เกาหลีเลย ซึ่งตนก็จะรีเควสหมอเลยว่า ขอให้ชั้นตาเล็กลงดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แล้วก็ตัดแผลเป็นที่เป็นชั้นเยอะๆ ออก โดยช่วงแรกๆ ที่ทำมันก็จะหลับตาไม่สนิท แต่ตนก็ต้องยอม ซึ่งตนคาดว่านี้จะเป็นการศัลยกรรมครั้งสุดท้าย

666882

นอกจากนี้ก็ยังได้ถามถึงข่าวลือที่ว่าสาวเพชร อาจจะไม่ได้อำลาตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ที่ดำรงตำแหน่งมาถึง 2 ปี เจ้าตัวก็ยอมรับว่า อาจจะจริง เพราะตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่เลย

เพชร ฏีญาภาร์ ยอมรับเลยว่า เสียใจแล้วก็น้อยใจมาก เพราะตนทุ่มเทให้กับสายสะพายไทยแลนด์มาก จนทำให้มิสเอิร์ธมีแฟนคลับในประเทศไทย แล้วก็เป็นที่ยอมรับในเวทีสากล ตนพูดแล้วก็อยากจะร้องไห้ (เสียงสั่น) ตนไม่โอเคเลยที่ผู้ใหญ่เอาเหตุผลส่วนตัวมาตัดสิน เพราะในส่วนตัวตนคิดว่าการรับตำแหน่งกับการอำลาตำแหน่งมันสำคัญพอกัน

สำหรับสาเหตุก็มาจากที่ตนและผู้ใหญ่มีปัญหากันในวันงานแถลงข่าวการจัดประกวดในปี 2021 ที่หลายคนได้เห็นคลิปว่าวันนั้นทางผู้ใหญ่ได้ไล่ตนออกจากงานกลางวงสัมภาษณ์ ซึ่งวันต่อมาตนมีงานอีเวนท์ เขาก็โทรไปหาเจ้าของงานให้ยกเลิกงานตนด้วย

466783

328197

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพชร ฏีญาร์ภา  โต้หิวแสง! หลังออกมาฉะ  พิมรี่พาย 
- โต้เดือด! เพชร ฏีญาภาร์ งัดหลักฐานโชว์ หลังทีมพิมรี่พาย บอกของสมนาคุณถูกหยิบออก เจ้าตัวลั่นของถึงก่อนให้สัมภาษณ์สื่อ!!
- น้ำเพชร ลั่นไม่ใช่แอดมินเพจ พิมรี่พาย สุดทนเจอ 20 ราย ทักแชทถามตามสินค้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส