ขาใหญ่ประวัติโหดตบกล้องเรียกญาติรุมทืบตำรวจ น้าซวยโดนคดีพลิกลิ้นปัดร่วมผิด (คลิป)

4 ก.ย. 64

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 64 พ.ต.ท.สิริบัญชา ขอบใจ รองผกก.ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี แถลงข่าวที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการ สภ.เมืองปราจีนบุรี กรณีมีการโพสต์แชร์คลิปในโลกออนไลน์ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ 2 ตำรวจชั้นประทวน เข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาททำลายข้าวของในครอบครัว และทำร้ายร่างกาย

999112170690

แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย พร้อมคนในบ้านรุมทำร้ายร่างกาย ฉุดกระชาก ตบต่อยเตะด้วย ได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ในขณะที่กล้องหน้าหมวกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล้องติดหน้าอกของตำรวจสามารถบันทึกไว้ ตามที่ปรากฏในคลิป

823495

เบื้องต้น เป็นภาพหน้าบ้านเช่าห้องแถวปูนชั้นเดียว ปลูกติดพื้นในซอยตรอกศึกษา ถนนราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี พบชายถอดเสื้อ กางเกงขาสั้น คือนายสุรัตน์ ทองใบ อายุ 35 ปี ด่าดูถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ค_ย มึงมามองหน้ากูทำไมไอ้สั_ว์ กูอายุเท่าไร มึงอายุเท่าไร ไอ้สั_ว์ ค_ยมึงแม่งแค่สิบตรี สิบโท มึงแค่เด็กนักเรียนนายสิบ กูจบปริญญาตรี กูอายุ 30 กว่าปีแล้ว มึงอายุเท่าไร มึงมามองหน้ากูทำค_ยอะไร ไอ้เหี้_" จากนั้นได้ใช้มือมาตบมือถือของตำรวจอีกนายหนึ่งจนตกนั้น

740687

ด้านดาบตำรวจภาณุภัทร อินนอก ผบ.หมู่ปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งหัวหน้าสายตรวจฯ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุขณะตำรวจไปถึงตำรวจกำลังสอบถามว่าเป็นอย่างไร ผู้ก่อเหตุที่อยู่ในบ้านตะโกนด่ามาว่า "มึงมาทำเห้อะไรไอ้คว_ย ตนเลยบอกว่า นายวิชาญ น้าคุณโทรแจ้งเหตุมา เขาเลยบอกว่า "เรื่องกู บ้านของกู" ตนยกมือถือเข้าไปถ่าย แล้วเขาก็เข้ามาดันตัวติดกำแพง พร้อมญาติอีก 4-5 คน ตนเองได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หลังมือ

381135590048

ขณะที่ส.ต.อ.ยงยุทธ ถนอมลาภ ผบ.หมู่ กล่าวว่า คนร้ายได้ทำร้ายร่างกายตนเองทั้งต่อยเตะตบ มีแผลที่หน้าและลำคอด้วยเช่นกัน

434692

พ.ต.ท.สิริบัญชา ขอบใจ รองผกก.(ป.)สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.60 ช่วงกลางดึก เวลา 23.40 น. ชุดสายตรวจฯ ได้รับแจ้งว่ามีคนอาละวาดทำลายข้าวของ และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ หลังรับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 ที่รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวา ได้ไปที่เกิดเหตุ พบครอบครัวที่เกิดเหตุ 3 คน รวมถึงผู้ก่อเหตุคือนายสุรัตน์ออกมาด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิป

สืบเนื่องผู้ก่อเหตุตอนนั้นกำลังทำลายข้าวของ ญาติที่เข้ามาช่วยชื่อนายวิชาญ มะลิซ้อน อายุ 50 ปี เป็นน้าชายที่ถูกทำร้าย และนายวิชัย มะลิซ้อน อายุ 52 ปี เป็นน้าชายผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุที่ได้ตบต่อยเตะ นายสุรัตน์ คาดว่าคงไม่ชอบใจตำรวจอยู่ก่อนหน้าแล้ว จากที่เคยติดคุกข้อหาพยายามฆ่าและเพิ่งออกจากคุกมา

198910

เรื่องคดีความได้จับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้เรียบร้อยแล้ว คือนายวิชาญ และนายวิชัย โดยตั้งข้อหาร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลัง ส่วนของนายสุรัตน์ ทองใบ ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและต่อสู้เจ้าพนักงาน จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผู้ก่อเหตุยังหลบหนีอยู่

880692

ด้านนายวิชาญ ผู้ต้องหา ระบุว่าได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว และยืนยันว่าไม่ได้ไปร่วมก่อเหตุด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส