เปิดใจ เควิน อดีตดาราดาวรุ่งสู่นักโทษคดียาเสพติด ฟ้าหลังฝนเริ่มต้นชีวิตใหม่ ลุยเปิดร้านกาแฟที่พัทยา

4 ก.ย. 64

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คำนี้ยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เปรียบเหมือนชีวิตของ ดาราดาวรุ่ง เควิน ฌ็อง โดนาท์  อดีตเจ้าพ่อโฆษณาดัง ที่หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวเปิดใจกับยูทูปเบอร์ดัง เล่าชีวิตที่อยู่ในเรือนจำ จนแฟนๆพร้อมส่งกำลังใจให้เพียบ

s__4751473

ล่าสุด “หนุ่มเควิน” กลับมาใช้ชีวิตใหม่เรียบร้อยแล้วหลังสิ้นสุดคดีความเรื่องยาเสพติด ด้วยการเริ่มต้นชีวิตใหม่เปิดร้านกาแฟที่พัทยา จนเป็นไวรัลฮือฮาพ่อค้าหล่อบอกต่อ มีคนแชร์กันในโลกออนไลน์ งานนี้ “หนุ่มเควิน” ยังขอเดินทางมาเปิดใจผ่านรายการดัง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกรสายฮา “อ๋อง-เขมรัชต์” และ พิธีกรสาวคนเก่ง “ลิตา-อินท์ชลิตา” ย้อนเล่าชีวิตในเรือนจำและฟ้าหลังฝนครั้งใหม่

ตัดสินใจนานมั้ย ที่จะออกมาพูดเรื่องราวของตัวเองในเรือนจำ?
ตอนแรกผมไม่กล้าเปิดตัวนะ แต่ว่าเรื่องราวของผมชีวิตนี้อาจจะเป็นประสบการณ์เป็นบทเรียนให้คน เพราะว่ายาเสพติดก็ไม่ดีอยู่แล้ว พอเราก้าวออกมาบอกเลยว่าเรื่องยามันไม่ดี ยาไปเสพยาคุณติดคุกแน่นอน ผมไม่อยากให้น้องๆหรือว่าเพื่อนๆไปติดคุกเหมือนผม”

s__4751463

ทำไมก่อนหน้านี้6ปี ไม่มีใครเคยรู้เรื่องข่าวมาก่อน?
“เพราะว่าอยู่ข้างในไม่มีโทรศัพท์ครับ ไม่ได้โพสต์ไม่ได้อะไร มีข่าวเลยครับ”

แล้วทำไมถึงตัดสินใจเปิดเผยเรื่องการติดคุกกับยูทูปเบอร์ดัง?
“ก็ปรึกษากับแม่ก่อนเลยครับ ว่าผมอยากเปิดตัวนะ ได้มั้ย แม่ก็รีบปฏิเสธเลยว่าอย่าลูก แม่ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าเอาตาไปไว้ไหน แต่ผมตัดสินใจเอง ผมทำเอง ผมปรึกษาแม่แล้วยังไงผมก็จะทำ”

ตอนใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำมีแอบท้อบ้างมั้ย?
“ท้อครับ คิดว่าเมื่อไรจะได้กลับบ้าน เราก็คิดว่าเราต้องสู้ต่อไป แม่มาเยี่ยมทุกอาทิตย์ เห็นแม่ร้องไห้ เรารู้สึกไม่ดี ทำให้แม่ตัวเองต้องร้องไห้ ทำบาปนะ เจอหน้าแม่จับตัวไม่ได้ ได้แค่คุยโทรศัพท์ผ่านจากอีกมุมหนึ่ง”

s__4751468

จากประสบการณ์ที่เดินทางผิด อยากจะบอกอะไรกับคนที่กำลังทำผิดพลาดยังไงบ้าง?
“ผมอยากจะบอกเลยว่าเราไม่สามารถไปสอนใครได้หรอก แต่สิ่งที่ผมทำได้คือไม่อยากให้ใครเข้าไปอยู่ข้างในจริงๆ มันไม่ดี เสียเวลา ใครที่ทำความผิดอยู่กลับตัวตอนนี้ยังไม่สาย”

เห็นว่าตอนนี้ชีวิตใหม่กำลังเริ่มลุยธุรกิจเปิดร้านกาแฟ?
“เป็นร้านกาแฟชื่อว่า Espoir café (เอสปัวร์คาเฟ่) ซึ่งมันเป็นภาษาฝรั่งเศสนะครับ แปลว่าความหวัง เป็นร้านกาแฟที่ให้ความหวัง ร้านอยู่ที่พัทยาใต้ ตรงตลาดกลาง เขาตาโล ผมลงมือทำเองเลย ผมเรียนรู้อาชีพบาริสต้า ชงกาแฟมาจากเรือนจำ บางขว้าง ฝึกวิชาชีพมากว่าครึ่งปีแล้ว ตอนนี้คล่องแล้ว”

s__4751476

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV https://www.youtube.com/watch?v=3ioci5wrslM

s__4751475

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง! ตั้งโต๊ะแถลง ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่ากีดกันลูกไม่ให้เจอแม่!
ฟลุค จิระ เดือด! ภรรยาถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อปล่อยเงินกู้
เควิน ฌ็อง เตรียมเปิดธุรกิจร้านกาแฟที่พัทยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส