ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง! ตั้งโต๊ะแถลง ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่ากีดกันลูกไม่ให้เจอแม่!

4 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 3 กันยายน2564 ที่ผ่านมา ครูไพบูลย์ และ กระต่าย พรรณนิภา และทนายส่วนตัว ได้ไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา ตั้งโต๊ะแถลงเผยว่าได้ ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแล้วและต่อจากนี้ถ้ามีคนเข้ามาด่าหรือต่อว่าให้เสียชื่อเสียงก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายอีก โดยระบุว่า

s__92872715

"วันนี้เราออกมาแถลงเรื่องราวประเด็นที่มันเป็นผลกระทบ ตัวผมและน้องกระต่ายเอง กระทบทางด้านชื่อเสียงทำให้พวกเราเสื่อมเสียชื่อเสียง เราจะออกมาพูดถึง3ประเด็นหลักๆเท่านั้น"

"ขอพูดถึงเรื่องลูกชายคนโตน้องสายแนน ที่มีประเด็นดราม่าเรื่องกีดกันระหว่างแม่กับลูกไม่ให้พบกันอันนี้ผมขอชี้แจงตรงนี้เลย เราไม่เคยกีดกันและไม่เคยบอกว่าห้ามมาเจอลูก เค้าให้สิทธิ์ความเป็นแม่เค้าอยู่แล้วจะมาหาลูกตอนไหนเราก็ยินดีไม่เคยปิดกั้น"

s__92872720

"และต่อจากนี้จะมาหาจะพาไปกินไปเที่ยวไปซื้อเสื้อผ้าผมและครอบครัวไม่ได้กีดกันไม่ได้ห้ามแต่อย่างใด ตลอดเวลาที่ลูกอยู่กับผมใน3ปีที่เราแยกทางกันผมก็เลี้ยงดูลูกผมด้วยความรัก ผมเลี้ยงดูลูกดีมากไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ"

"ประเด็นที่2 กระต่ายขอพูดถึง แฟนเพลงที่เข้ามาสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเรา ที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลกับรายการหนึ่งว่าให้เอฟซีของเราเข้าไปคอมเมนต์ ไปด่าในโพสต์ของเค้า วันนี้กระต่ายขอชี้แจงตรงนี้และขอออกมาปกป้องแฟนคลับ ขอชี้แจงตรงนี้เลยนะคะว่าพี่ๆเอฟซีของกระต่ายมีด้านอารมณ์จิตใจและสติปัญญาที่ดี สามารถแยกแยะพิจารณาในการแสดงความคิดเห็น"

s__92872722

"โดยแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจพวกเราแต่มีกลุ่มพวกเกรียนคีย์บอร์ด ก็ด่าและมาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของพี่ๆเอฟซี ของหนูใช้ถ้อยคำที่รุนแรง วันนี้กระต่ายจึงขอออกมาปกป้องพี่ๆเอฟซี ของกระต่ายทุกคน และขอขอบคุณพี่ๆเอฟซีทุกคนที่คอยให้กำลังใจ คอยซัพพอร์ต ต่อจากนี้จะคอยสร้างผลงานให้พี่ๆ ได้ชมกัน สร้างความสุขผ่านเสียงเพลงแต่ยังทุกๆคนขอบคุณค่ะ"

s__92872723

"ประเด็นที่3ขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายเพื่อปกป้องชื่อเสียงและก็ศักดิ์ศรีของเรา นี่เราออกมาไม่ใช่ว่าเราจะฟ้องอย่างเดียวแต่นี่คือสิทธิ์และนี่คือข้อมูลที่เราจะใช้สิทธิ์เรียกร้องทางกฏหมายว่าบางครั้งการลุกลามเกินขอบเขตหรือการวิจารณ์มันก็มากเกินไปทำให้เราเสียชื่อเสียงและก็ศักดิ์ศรีของเรา เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก"

"โดยเฉพาะเฟซบุ๊กของเรามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราในการคอมเมนต์รุนแรงว่าพวกเราไปในทางเสียหายซึ่งทำให้ผู้อื่นหรือแฟนเพลงเข้าใจผิด ตอนนี้เราได้ดำเนินคดีโดยการยื่นฟ้องไปเป็นที่เรียบร้อย แต่หากมีบุคคลใดๆนับจากนี้มีการเข้ามาด่าหรือเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าที่ทำให้เกิดความเสียหาย ต่อตัวเราหรือพี่ๆเอฟซีของเราเราจะดำเนินคดีทางกฎหมาย"

s__92872717

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครูไพบูลย์ เฉลยคำตอบภาพพิธีแต่งงาน เป็นเพียงการถ่าย MV เพลง “ผูกแขนแฟนเพิ่น”
สรุปดราม่า กระต่าย พรรณนิภา รับมีลูกจริงจดทะเบียนสมรสกับ ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวล่าสุดคนที่หวังร้ายเจอกันที่ศาล
ครูไพบูลย์ ควง กระต่าย พรรณนิภา อวดภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมลูกชาย “น้องเพลินเพลงพิณ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส