โจรเหิมกระชากสร้อยกลางสี่แยก อ.หล่มสัก กลางวันแสกๆ ได้ทองไป 2 บาท

4 ก.ย. 64

วิกฤตหนักจี้ชิงทรัพย์รายวัน ชายชุดดำโผล่กระชากสร้อยคอทองคำ 2 บาท จากสองยายหลานที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสี่แยกไฟแดงกลับจากตลาด ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงกลางวันแสกๆ

พ.ต.ท.ประภาส บุญสิงห์ สารวัตรสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 เพชรบูรณ์ว่ามีเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณปากซอยกำแพงล้ม หมู่ที่ 5 ต.วัดป่า อ.หล่มสัก ซึ่งอยู่บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสามัคคีชัยหรือถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาล่องมุ่งหน้าอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ห่างจากสี่แยกสัญญาณไฟแดงบ้านน้ำพุงประมาณ 800 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และสายตรวจรถจักรยานยนต์

1630744626339

ที่เกิดเหตุพบนางดอกไม้ โสพันพิม อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายยังอยู่ในอาการที่หวาดผวาได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีหลานชายอายุ 3 ขวบ นั่งซ้อนท้ายไปหาซื้อของกินของใช้ที่ตลาดในตัวอำเภอหล่มสัก ในขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสี่แยกไฟแดงบ้านน้ำพุงเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน ได้สังเกตเห็นมีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อและกางเกงสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ตามหลังมาแต่ตนก็ไม่ทันได้ระวังตัว พอออกจากสี่แยกไฟแดงน้ำพุงมาได้ประมาณ 800 เมตร ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบทางด้านซ้ายพร้อมกับเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำของตนจากทางด้านหลัง ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

1630744636721

นางดอกไม้ เล่าต่อว่า หลังเกิดเหตุพอตนได้สติจึงได้รีบจอดรถและคว้ามีดที่เพิ่งซื้อมาจากตลาดวิ่งไล่ตามผู้ก่อเหตุไปพร้อมขว้างมีดใส่คนร้ายที่ก่อเหตุแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้คนร้ายหลบหนีไปทางสี่แยกพ่อขุนผาเมือง ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ได้แจ้งวิทยุให้สกัดจับตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีแล้ว ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่ากว่า 50,000 บาท แต่ยังโชคดีที่พระเครื่องที่คล้องกับสร้อยคอทองคำตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ