ป้าแต๋น มาตามนัด! รับทราบข้อกล่าวหา คดีน้องชมพู่ รับกังวลแต่ยืนยันบริสุทธิ์

4 ก.ย. 64

ป้าแต๋น มาตามนัด! เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีน้องชมพู่ รับกังวล ไม่คิดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี แต่ยืนยันบริสุทธิ์ ลุงพล ฝากตำรวจขอทำงานรอบคอบ-รัดกุม

จากกรณี ป้าแต๋น นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ ถูกหมายเรียกให้ไปรับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ว่าได้ร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหากระทำการใดๆ แก่ศพของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.64) เวลา10.00 น.นางสมพ รหลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น พร้อมกับนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้เดินทางมาที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พร้อมทนายรัชพล ศิริสาคร ซึ่งมาทำหน้าที่ทนายแทนทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

vlcsnap-2021-09-04-12h20m17s3

ทนายรัชพล กล่าวว่า วันนี้ป้าแต๋นมารับทราบเพียงข้อหาเดียว คือร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหา โดยร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพของน้องชมพู่ หรือ สภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตาม ป.วิอาญา ม.150 ซึ่งมีความกังวลหวั่นตำรวจจะไม่ให้ประกันตัวป้าแต๋น แต่ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งมาด้วย หากตำรวจให้ประกันตัว

ด้านป้าแต๋น เปิดเผยว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวว่าตนเองถูกแจ้งข้อหาก็รู้สึกงงเช่นกัน ก็มีความกังวลบ้าง และกลัวว่าลูกๆ จะได้รับผลกระทบด้วย แต่พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เคยคิดร้ายกับหลาน โดยให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการทางกฎหมาย

ส่วน ลุงพล ได้เดินทางมาให้กำลังใจป้าแต๋นในวันนี้ด้วย โดยฝากถึงตำรวจ ขอให้ทำงานอย่างรอบคอบและรัดกุม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าแต๋น ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร่วมกระทำการต่อศพ น้องชมพู่
ด่วน! ลุงพล โดนข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา เพิ่ม หลังพบหลักฐานใหม่
- ลุงพล ปฏิเสธในชั้นศาลคดีตัดไม้เขตป่าสงวนและคดีทำร้ายนักข่าว

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ