นุ๊ก สุทธิดา ทุ่มเงินแสนซื้องูมาเลี้ยง เผยเติมเต็มความฝันวัยเด็ก

3 ก.ย. 64

อกสั่นขวัญแขวนไปตามๆกันหากใครที่เป็นคนกลัวงู แล้วเลื่อนฟีดไปเจอไอจีของพี่นุ๊ก สุทธิดา เพราะเจ้าตัวเพิ่งมีสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ ก็เลยเอามาอวดลงในอินสตาแกรม เป็นเจ้างู พันธุ์ ball python จำนวน 2 ตัว ซึ่งหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง กลัวว่าพี่นุ๊กจะโดนงูกิน

1630644126524

ล่าสุดก็เลยวีดีโอคอล ไปพูดคุยกับพี่นุ๊ก ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตนต้องขอท้าวความก่อนเลยว่าชอบงูมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ประมาณอายุ 14 ปี ก่อนจะเข้าวงการ ซึ่งตอนนั้นตนฝันเห็นงู เป็นสีทองกับสีดำ ตัวใหญ่มาก เลื้อยผ่านหน้าบ้านตน โดยตนก็ประทับใจมาก เพราะสวยมากๆ ตนตอนนี้ตนก็ยังจำความฝันนี้ได้แม่น

โดยตนก็ชอบตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แล้วก็เคยขอที่บ้านเลี้ยงงู แต่ครอบครัวไม่อนุญาต จนกระทั่งตอนนี้ตนโตแล้ว ก็เลยอยากจะสานฝันวัยเด็ก รวมถึงช่วงนี้ตนก็ป่วยด้วย หากเลี้ยงสัตว์พวก แมว หรือหมา แล้ววันหนึ่งตนตายไปพวกมันก็จะเสียใจ แต่ถ้าเลี้ยงงู เขาไม่ได้มีจิตผูกพันกับคนเลี้ยงขนาดนั้น เรียกว่าถ้าตนก็จะตายก็จะได้ไม่มีห่วง

1630644171638

สำหรับตอนนี้ตนเลี้ยงไว้ 2 ตัว แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ เนื่องจากตนชอบมาก โดย 2 ตัวนี้ ตนตั้งชื่อว่า เขาทราย และ Pac-man ซึ่งเป็นชื่อนักมวยดังที่ตนชอบ โดยรวมราคา 2 ตัวก็ประมาณแสนกว่าบาท ซึ่งตนก็รู้สึกว่าไม่แพงเลย เพราะเป็นสิ่งที่ตนรัก

อย่างไรก็ตาม พี่นุ๊ก บอกเลยว่า ตนเตรียมใจไว้บ้างแล้วว่าสักวันอาจจะถูกงูกัดได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่พันธุ์ที่ตนเลี้ยงก็เรียบร้อยที่สุดแล้ว ซึ่งมันก็ไม่แน่ว่าอาจจะทำร้ายเจ้าของแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะขนาดน้องหมาน้องแมวยังมีกัดมีข่วนเจ้าของเลย แต่สำหรับงูพันธุ์นี้ถ้ากัดก็จะเจ็บน้อยกว่าแมวข่วนหน่อยหนึ่ง เพราะฟันเขาเล็กมากๆ

1630644246786

ทั้งนี้ พี่นุ๊ก บอกอีกว่า โชคดีที่คนในบ้านไม่มีใครกลัวงูเลย จึงสามารถเอาเลี้ยงได้ โดยตนต้องขอบคุณสามีที่สุดที่เข้าใจ เพราะอาหารงูเป็นหนูแช่แข็ง ซึ่งต้องอยู่ในตู้เย็นตู้เดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จอย ติตัส สุดทน! ซัดกลับชาวเน็ตคอมเมนต์ วิจารณ์เรื่องรูปร่าง
เติ้ล-นิวนิว เปิดใจหลังรีเทิร์นรัก แจงแค่เข้าใจผิดกัน ลั่นไม่เคยคิดอยากเลิก บอกรักผ่านสื่อ 
เควิน ฌ็อง เตรียมเปิดธุรกิจร้านกาแฟที่พัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส