เปิดนาทีสุดโหด หนุ่มฆ่าเพื่อนบ้าน ยิงหมด 2 แม็กร่างพรุน ฉุนด่าพี่สาวเบิ้ลรถดัง (คลิป)

10 ต.ค. 61
จากรณี จังหวัดสงขลา เกิดเหตุเพื่อนบ้านติดกัน มีปัญหาเรื่องสตาร์ทรถจักรยานยนต์เสียงดังเหมือนท้าทาย และเหตุการณ์บานปลายถึงขั้นชักปืนออกมากระหน่ำยิง 2 แม็ก ดับคาที่ 1 ศพ ในวันนี้ (9 ต.ค.) นั้น (อ่าน : หนุ่มฉุนทะเลาะสาวเพื่อนบ้านบิดคันเร่งใส่ น้องเดือดแทน ชักปืนกระหน่ำยิง 2 แม็ก ดับคาที่)
บรรยากาศสถานที่เกิดเหตุ
วันที่ 9 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบ้านที่เกิดเหตุยิง นายสุพล ชูมณี อายุ 39 ปี ชาว อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา นอนเสียชีวิตจมกองเลือกอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะใบหน้าและลำตัวจนพรุนนับสิบนัด  ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนกระจายเกลื่อน 8 หัว กระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 1 นัดและปลอกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนคนยิงคือ นายศราวิน ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปในเวลาต่อมา
ภาพจำลองเหตุการณ์ (1)
โดยผู้ตายเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านเกิด เหตุเพื่อทำบุญเดือนสิบหรือพิธีส่งตายาย ขณะเกิดเหตุได้ตั้งล้อมวงดื่มกินกับญาติที่บริเวณหน้าบ้าน รวม 5 คน ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านผู้หญิงซึ่งอยู่ติดกัน สตาร์ทรถจักรยานยนต์และบิดคันเร่งเสียงดัง ทำให้นายสุพลไม่พอใจ เพราะคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์ใส่ จึงปาแก้วน้ำและมีปากเสียงกันขึ้น
ภาพจำลองเหตุการณ์ (2)
จากนั้น นายศราวินผู้เป็นน้องชายของผู้หญิงคนนี้ ไม่พอใจและโกรธแทนพี่สาว จึงเดินออกจากบ้านพร้อมใช้อาวุธปืน 9 มม. กระหน่ำยิงนายสุพลจนล้มคว่ำหน้าบ้านและยิงซ้ำจนหมดแม็ก แต่ยังไม่หนำใจได้ใส่แม็กใหม่กระหน่ำยิงอีกชุดด้วยความโมโห ส่วนคนอื่น ๆ วิ่งหนีตายกันไปคนละทาง
ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว
ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เผยว่า คืนที่เกิดเหตุตนเองนั่งร่วมวงดื่มสุราและดื่มเบียร์ พอดื่มเบียร์หมด 1 ขวด ก็เกิดอาการเมาจนชา อยู่ ๆ ก็มีคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามายิงผู้ตายจำนวน 10 กว่านัด เข้าที่บริเวณขา หน้าท้อง หน้าอก และที่บริเวณใบหน้า แล้วคนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ