ญาติ "เสี่ยท้ง" ไม่ติดใจสาเหตุการตาย - ตร.เผย 3 วันปิดคดีส่งอัยการได้

9 ต.ค. 61
กรณีคนร้ายบุกยิง 2 สามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ทำให้นายประชา วรทัด หรือ เสี่ยโอ๋ อายุ 52 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนางปาริดา วรทัด หรือ น้อง อายุ 50 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ต่อมาตำรวจมีหลักฐานเชื่อมโยงกระทั่งสามารถออกหมายจับนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจหนีหมายจับคดีอุ้มฆ่า และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยานายพันศักดิ์ ซึ่งต่อมามีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือ เสี่ยท้ง อดีตเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมัน ทำให้เมื่อนางปาริดาทราบข่าว และจึงออกจากพื้นที่เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่หลังจากนั้น เสี่ยท้งเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ที่สระน้ำแห่งหนึ่งใน จ.อำนาจเจริญ ( อ่าน : “เสี่ยโอ๋” เปิดปากก่อนตาย “เฮียท้ง” ทวงคืนปั๊ม อึ้งถึงพิการแต่สั่งการคนได้ )
นายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือ เสี่ยท้ง อดีตเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมัน
วันที่ 9 ต.ค. 61 ร.ต.อ.ภัคภพ พูลเพิ่ม พนักงานสอบสวนสภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ เรียกสอบพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวเพิ่มอีกจำนวน 2 ปาก ซึ่งเป็นชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุในวันดังกล่าว โดยพยานทั้งสองคนให้การสอดคล้องกับกลุ่มชาวบ้านที่ตัดต้นยูคาลิปตัสอยู่ในขณะนั้น ว่าไม่พบรถต้องสงสัยคันอื่นเข้าไปในบริเวณที่จุดเกิดเหตุ รวมถึงพฤติกรรมของนายอนันต์ก็ไม่มีพฤติกรรมที่บ่งชี้ว่าจะเป็นคนร้ายแต่อย่างใด
ร.ต.อ.ภัคภพ พูลเพิ่ม พนักงานสอบสวนสภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ เรียกสอบพยานที่เกี่ยวข้อง
ขณะที่ พ.ต.อ.ชัชนันต์ พรบุตร ผกก.สภ.ลืออำนาจ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นที่สนใจของผู้บังคับบัญชา เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวเนื่องกับมือปืนที่บุกเข้าไปยิงสองสามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมัน ที่จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลืออำนาจก็ดำเนินการสืบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียด ตั้งแต่การเก็บหลักฐานภายในที่จุดที่เกิดเหตุ ตรวจสอบรถที่เข้าออกภายในจุดเกิดเหตุ เรียกสอบพยานทุกปากที่อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ ในขณะนั้นรวมไปถึงพยานที่พบเห็นนายอนันต์ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่เดินทางไปขณะออกจากจุดที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบพยานที่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มอีกครั้งอย่างละเอียด โดยพยานทุกคนให้การตรงกัน และจากการลงความเห็นของแพทย์รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ก็ลงความเห็นถึงสาเหตุการตายของเสี่ยท้งแล้วว่าขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการจมน้ำประกอบกับสำนวนที่ได้เรียกสอบพยานและหลักฐานภายในที่เกิดเหตุก็ไม่มีอะไรที่บ่งชี้ว่าเสี่ยท้งจะโดนฆ่าตายแต่อย่างใด ส่วนครอบครัวของเสี่ยท้งไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้แต่อย่างใด และคาดว่าอีก 2-3 วัน เจ้าหน้าที่จะสามารถสรุปสำนวนปิดคดีส่งให้อัยการต่ออีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ