หนุ่มฉุนทะเลาะสาวเพื่อนบ้านบิดคันเร่งใส่ น้องเดือดแทน ชักปืนกระหน่ำยิง 2 แม็ก ดับคาที่

9 ต.ค. 61
วันที่ 9 ต.ค. 61 เวลา 00.30 น. พ.ต.ต.ถาวร บุญทอง สารวัตรสอบสวน สภ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายภายในบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ยังไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 4 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา
บรรยากาศหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ
หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุพล ชูมณี อายุ 39 ปี ชาว อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศรีษะ ใบหน้าและลำตัวนับสิบนัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน 8 หัว กระสุนที่ยังไม่ได้ยิง 1 นัด และปลอกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ คือ นายศราวิน ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป และล่าสุด นายศราวินได้ประสานญาติเตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว
บริเวณที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านเกิด เหตุเพื่อทำบุญเดือนสิบหรือพิธีส่งตายาย ขณะเกิดเหตุได้ตั้งล้อมวงดื่มกินกับญาติที่บริเวณหน้าบ้าน รวม 5 คน ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านผู้หญิงซึ่งอยู่ติดกัน สตาร์ทรถจักรยานยนต์และบิดคันเร่งเสียงดัง ทำให้นายสุพลไม่พอใจ เพราะคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์ใส่ จึงปาแก้วน้ำและมีปากเสียงกันขึ้น ทำให้นายศราวินผู้เป็นน้องชายของผู้หญิงคนนี้ ไม่พอใจและโกรธแทนพี่สาว จึงเดินออกจากบ้านพร้อมใช้อาวุธปืน 9 มม. กระหน่ำยิงนายสุพลจนล้มคว่ำหน้าบ้านและยิงซ้ำจนหมดแม็ก แต่ยังไม่หนำใจได้ใส่แม็กใหม่กระหน่ำยิงอีกชุดด้วยความโมโห ส่วนคนอื่น ๆ วิ่งหนีตายกันไปคนละทาง
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์
ด้านญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากที่มีปัญหากัน นายศราวิน ถือปืนมาจ่อยิง นายสุพล เข้าที่บริเวณท้อง 1 ชุด จนหมดแม็ก จากนั้นจึงเดินกลับเข้าบ้านไปใส่แม็กใหม่มากระหน่ำยิงที่บริเวณหน้าอกและที่บริเวณใบหน้าและศรีษะอีก 1 ชุด จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ