วิทย์ ภูธฤทธิ์ ตอบหมดเปลือก ไปมีลูกตอนไหน เผยภรรยาอายุห่าง 20 ปี

2 ก.ย. 64

52 ยังฟิต! เปิดใจ วิทย์ ภูธฤทธิ์ หลังประกาศมีลูก 2 คน แฟนคลับอึ้ง ไปมีลูกตอนไหน? เผยภรรยาอายุ 30 ปี แต่ไม่มีช่องว่างระหว่างวัย ยอมรับเป็นเสือสิ้นลายแล้ว!!!

 

วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 52 ปี ออกมาประกาศว่าตอนนี้มีลูก 2 คนแล้ว หลังจากเคยเปิดตัวว่ามีลูกสาว น้องเบล เมื่อ 4 ปีก่อน ล่าสุดออกมาเปิดตัวลูกชายคนที่ 2 น้องภูเบศวร์ ก็เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆอีกเช่นเคย ว่าเอ้าพี่วิทย์ ไปมีลูกตอนไหน?

 

ล่าสุด วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้เปิดใจกับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า “ข่าวดีมีลูกชายอีกคนน้องภูเบศวร์ ลูกชายวัย 10 เดือน ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เปิดตัว เพราะว่ามันอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกคนก็รู้ดี ว่าเป็นช่วงโควิด คงไม่น่าจะยินดีอะไรมากมายหนัก หลายๆ คนอยู่ในสถานการณ์เรียกว่า อารมณ์ไม่ค่อนสุนทรีย์กันเท่าไหร่ พอช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ดี ก็พึ่งผ่านวันเกิดพี่มาเมื่อวานนี้ (31 สิงหาคม 64) ก็เลยถือโอกาสเปิดตัวลูกชาย สักนิดหน่อย”

 

พี่วิทย์ เล่าต่อว่า ตอนนี้ตนเอง อายุ 52 ปีแล้ว เรื่องการดูแลตัวเอง ทำมาตั้งแต่หนุ่มๆแล้ว ในเรื่องการออกกำลังกาย มันก็ปรับเปลี่ยนไปตาม แต่สถานการณ์ ช่วงโควิดก็วิ่งเอา และตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดด้วย ก็วิ่ง วิดพื้นเอา เพราะว่า ยิมยังไม่เปิด พยายามทำให้มันเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์หนึ่งต้องมี 4-5 วัน/อาทิตย์ ประมาณนี้ วันละ 1 ชั่วโมงอย่างน้อย

 

ถามถึง ลูกสาวคนโต “น้องเบลล์” วัย 4 ขวบ หน้าตาสวยหวาน ไม่ห้ามหากเขาอยากจะเข้าวงการ แต่ว่าตอนนี้เจอกล้องทีไร อายม้วนตลอดเลย

 

“ส่วนเรื่องชื่อลูกชาย น้องภูเบศร์ เราก็ตั้งเอง พอดีน้องเกิด วันพฤหัสบดี และเราก็เสิร์ชเข้าไปด้วยในพวกตั้งชื่อ ตัวพี่เองก็ชื่อ ภูธฤทธิ์ก็หมายถึง พวกพลังแผ่นดิน ส่วนภูเบศร์ ก็มีความหมายดี (พระราชาผู้เป็นใหญ่) สอดคล้องกับชื่อของตัวเองด้วย ก็เลยเลือกชื่อนี้”

 

หลายๆคนอยากเห็นหน้าแฟนพี่วิทย์ พี่วิทย์แย้มๆ บอกว่า แฟนสาวไม่พร้อม เขาเป็นคนนอกวงการ ขอเลี้ยงลูกง่ายๆ อยู่ธรรมดาๆ ไปก่อน ให้รออีกสักพักหนึ่ง ให้ลูกโตก่อน คบหาดูใจก่อนมีลูกกันประมาณ 1 ปีกว่าๆ เป็นสาวอุดรธานี อายุ 30 ปี แม้ความห่างของอายุจะมีกว่า 20 ปี แต่ไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัย เข้าใจวัยรุ่นเพราะตัวเราเอง ก็อาจจะผ่านชีวิตวัยรุ่นมา ผ่านอะไรหลายๆ อย่างแล้ว และก็เข้าใจคนและเริ่มเข้าใจหลายๆ อย่าง ก็ไม่ไปวุ่นวายอะไรกับเขา เขาก็มีความสุขดี เขาก็อยู่บ้านต่างจังหวัด เลี้ยงลูกก็โอเค ก็มีความสุขของเขา เราก็ทำงานของเรา เวลาไม่มีงานละครที่กรุงเทพ ก็บินกลับมาอยู่ที่อุดร มาดูลูกด้วย เมื่อถามว่า พี่วิทย์เป็นเสือสิ้นลายแล้วรึเปล่า พี่วิทย์อมยิ้มตอบเลยว่า “สิ้นลายแล้วจ้า”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมฆ วินัย เจอดราม่าแรง ป่วยแล้วทำไมยังมีลูก ลั่นโรคตุ่มน้ำพอง ไม่มีผลกับฮอร์โมน-โครโมโซม ยังฟิตปั๋ง!
มาแล้วภาพแรกของลูกสาวพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ กับรูปอัลตร้าซาวด์ ครบ 7 เดือน
- เปิดใจ บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา หลังดราม่าจัดปาร์ตี้ไม่กลัวโควิด! แจงแค่กินข้าวภายในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส