สาวสองสุดช้ำ เจอหนุ่มที่มาตีสนิททางโซเชียล ย่องมาขโมยรถถึงที่ออฟฟิศ

1 ก.ย. 64

สาวสองน้ำตาตก โดนหนุ่มหน้าตาดีอ้างดีกรีวิศวกรมาตีสนิททางโซเชียลได้ 2 อาทิตย์ พาเข้าบ้านเผลอฉกกุญแจสำรองรถเก๋งไป แล้วย่องมาแอบขโมยขณะจอดอยู่ลานจอดรถที่ออฟฟิศมีกล้องวงจรปิดจับภาพชัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยรถเก๋งไปที่ลานจอดรถบริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีขาเข้าพัทยา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบนายธันธิชา เสนาภักดิ์ หรือ แนตตี้ อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทดังกล่าวชี้ให้ดูบริเวณที่จอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีแดง ทะเบียน 5กษ 7951 ชลบุรี ของตนที่มีคนร้ายเป็นชายมาขโมยเอาไป

1630510531473

จากการสอบถามน้องแนตตี้ได้เปิดเผยว่า ตนสงสัยคนเดียวคือ นายอาร์ท อายุประมาณ 30 ปี ที่รู้จักกันทางโซเชียลประมาณ 2 อาทิตย์ เขาบอกว่าเป็นวิศกร ท่าทางและพูดจาดี ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา นายอาร์ทเคยมาหาที่บ้านครั้งแรกตนก็พาเข้าไปในบ้านนอนค้างที่บ้านตน 1 คืน และนายอาร์ทได้กลับบ้านไปในวันรุ่งขึ้น แล้วพบว่ากุญแจสำรองของรถเก๋งได้หายไป

1630510609345

วันนี้ช่วงบ่ายนายอาร์ทได้โทรมาถามว่าวันนี้ทำงานไหม เอารถเก๋งมาไหม โดยนายอาร์ทอ้างว่าจะมาหาและได้นัดไปกินข้าวเย็นกันแล้วเขาบอกว่าจะมารถประจำทางแล้วจะเข้ามาหาอาจจะเร็วกว่าปกติหน่อย ตนก็ไม่ได้ระแวงอะไรจนมาพบว่ารถตนได้ถูกขโมยไป ตนจึงมาดูกล้องคนในภาพลักษณะคล้ายกันกับนายอาร์ท ซึ่งประกอบกับกุญแจสำรองหายไปหลังนายอาร์ทมานอนค้างที่บ้านจึงสงสัยอยู่คนเดียว เพราะในภาพคนร้ายขโมยรถง่ายมากเหมือนเอากุญแจมาเปิดรถไปอย่างง่ายดาย ตนรู้สึกเสียใจที่มาทำแบบนี้รถของตนยังต้องผ่อนอีก 3 ปีไม่น่ามาทำแบบนี้เลย ฝากเตือนภัยสำหรับสาวหรือสาวสองอย่าได้ไว้ใจใครเข้าบ้านแบบตนจะเสียใจภายหลังได้

1630510590526

นายบุญทวี เครือคำหล่อ รปภ.ที่เฝ้าหน้าประตูเผยว่า ปกติรถที่เข้าออกจะมีสติกเกอร์อยู่แล้วจึงไม่ได้ตรวจตราเพราะนึกว่าพนักงานเข้าออกตามปกติ แต่ตอนที่เดินเข้ามาตนได้เดินไปส่งเอกสารทำให้ไม่เจอคนร้ายที่เดินเข้ามา ด้านตำรวจจะได้เชิญตัวนายธันธิชา ผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสของนายอาร์ทผู้ก่อเหตุเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ