เจ้าของเห็นหมาตัวโปรดตกน้ำ กระโดดลงช่วย จมน้ำดับ

1 ก.ย. 64

สลดใจ ชายวัย 61 ปี เห็นหมาตัวโปรดตกน้ำรีบกระโดดลงไปช่วย แต่ตัวเองถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต โดยมีหมายืนเฝ้าตลอดเวลา

เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในฝายน้ำล้นบ้านด่านใต้ หมู่ที่ 17 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดโนนไทย ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะฝายน้ำล้น พบมีรองเท้า กระเป๋าย่าม และขวดน้ำวางอยู่ริมฝั่ง ที่น่าสงสารไปกว่านั้น พบว่า เจ้าสุนัขเพศผู้ ชื่อเจ้า โนวา สีขาว ยืนมองจ้องอยู่บริเวณฝายน้ำล้น ไม่ห่าง

1630507821532

จากการสอบถาม ด.ต.บรรจง เลิศล้ำ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ในระหว่างที่ตนเองกำลังตัดหญ้าอยู่บริเวณทุ่งนา ใกล้กับฝายน้ำล้น ได้มี นายกลิ้ง ศรีแก้ว อายุ 61 ปี กำลังดักจับปลาอยู่บริเวณฝายน้ำล้น โดยมีเจ้า "โนวา" สุนัขตัวโปรดมาด้วย แต่ในระหว่างนั้น เจ้าโนวา สุนัขของนายกลิ้งได้พลัดตกลงไปในฝายน้ำล้น ทำให้นายกลิ้งผู้เสียชีวิตตกใจ รีบกระโดดลงไปช่วยสุนัขของตัวเองขึ้นจากน้ำ แต่ไม่เห็นนายกลิ้งโผล่ขึ้นมา ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำฮุก31 นครราชสีมา จะได้ทำการดำน้ำค้นหา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงพบร่างนายกลิ้งจมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณฝายน้ำล้น

1630507875066

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงไปช่วยสุนัขตัวโปรด ก่อนที่ตนเองจะพลาดจมน้ำเสียชีวิต เพราะกระแสน้ำไหลแรงมาก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ