พ่อเลี้ยงเดี่ยวตัดช่องน้อย แชตลาลูกผูกคอดับใต้ท้องเรือ 4 หนูน้อยชีวิตเคว้ง

1 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 เวลา 13.00 น. ร.ต.ท.อนุสรณ์หมากทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต 1 ราย ใต้ท้องเรือขนส่งบริเวณแม่น้ำป่าสัก ตรงข้ามท่าเรือวัดเสด็จ ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

957344

ในที่เกิดเหตุเป็นแม่น้ำป่าสัก พบเรือเหล็กบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ 3 ลำ จอดเทียบท่าอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดดังกล่าว ใต้ท้องเรือพบร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ได้ใส่ชุด PPE เข้าตรวจสอบพร้อมตรวจหาเชื้อโควิด-19 ปรากฏผลเป็นลบ ทราบชื่อต่อมา นายวันชัย จันทมูล อายุ 40 ปี ชาวต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงมีร่องรอยบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

694678

จากการสอบสวนลูกสาวผู้ตายวัย 11 ขวบ เป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เมื่อตนตื่นนอนเวลา 09.00 น. ยังได้พูดคุยอยู่พ่อ ก่อนจะขอยืมโทรศัพท์จากตนไป จากนั้นเวลา 10.30 น. พ่อส่งไลน์มาหาพี่สาวคนโต อายุ 16 ปี ใจความว่า "ดูน้องด้วยล่ะ พ่อรักลูกทุกคน พ่อขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ พ่อเป็นพ่อที่แย่มาก ชาติหน้าฉันใดขอให้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก พ่อฝากดูแลน้องดี ๆ นะลูก ทางมันตันจริง พ่อคงอยู่ต่อไปไม่ไหวแล้ว พ่อขอโทษ อย่าทิ้งน้องล่ะ"

932918

ก่อนที่พ่อจะส่งรูปถ่ายภาพหมู่ครอบครัวมาให้อีก เวลา 11.00 น. ขณะนั้นตนอยู่บนเรือกับพี่สาว จึงตามหาพ่อว่าไปอยู่ที่ไหน และเดินลงไปที่บันไดเพื่อไปดูใต้ท้องเรือ ก็พบว่าพ่อใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะวิ่งขึ้นมาบอกเพื่อนของพ่อให้มาช่วยกันปลดเชือก

อย่างไรก็ตาม ส่วนสาเหตุนั้น พ่อเคยบ่นว่าเงินไม่พอใช้ และก่อนหน้านี้เคยกินยาและผูกคอฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ส่วนแม่นั้นได้แยกทางกับพ่อ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์และส่งเสียพี่น้องทุกคน

574447429614

ทางด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต เมื่อทราบข่าวก็เดินทางมาดูศพพี่ชายยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะเปิดเผยว่าปกติพี่ชายจะอยู่กับลูกทั้ง 4 คนบนเรือ โดยพี่ชายทำงานเป็นคนงานบนเรือบรรทุกสินค้า เอาของขึ้นท่าเรือมาหลายปีแล้ว โดยพักอาศัยอยู่บนเรือ ส่วนภรรยานั้นได้แยกทางกันอยู่ พี่ชายเคยบ่นกับตนเรื่องเงินทองไม่พอใช้ ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ทราบ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ต่อไป

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส