เมฆ วินัย  เปิดใจหลังภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 เผยเตรียมคลอด ก.ย.นี้

1 ก.ย. 64

อาการโรคตุ่มน้ำพอง ที่ป่วยมานานหลายปี วันนี้ตุ่มไม่มีแล้ว มีแต่รอยแผลที่ยังสร้างความคัน ตามร่างกายอยู่ แต่ถือว่าอาการดีขึ้นมากแล้ว สำหรับ เมฆ วินัย ไกรบุตร และล่าสุดก็ได้เลื่อนขั้นเป็นคุณพ่อลูกสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าตัวได้เผยภาพภรรยา เอ๋ อรชัญญาช์ ยืนอวดท้องใหญ่ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 มีลูกชายลูกสาว น้องมาร์ค-น้องแมม ยืนจับที่ท้องของคุณแม่อยู่ ทั้งนี้ เมฆ เผยว่าได้ลูกสาวและตั้งชื่อ น้อง merch (เมิร์ช ) "รอน้อง merch นะลูกพร้อมแล้วครับ ขอให้ลูกแข็งแรงครบทุกประการ เจอกันๆๆ ครับลูกสาว" แต่พอพี่เมฆ ประกาศข่าวดีลงไอจี สำนักข่าวเริ่มลงข่าว ก็มีคอมเมนต์ บางคนไปดราม่าถึงเรื่องที่พี่เมฆ มีลูกเพิ่มคนที่ 3 ไม่ว่าจะเป็น คนที่เข้ามาพิมพ์ บอกว่า ไม่น่าจะปล่อยให้มีลูกอีกคน สามีป่วยอาจจะหารายได้ให้ครอบครัวไม่ได้ ป่วยอยู่ แล้วมีแรงไปมีลูกได้ยังไง

s__92709131


ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ พี่เมฆ วินัย และพี่เอ๋ เจ้าตัวแจ้ง วันที่ 15 กันยายน ก็จะคลอดแล้ว แต่ดันมาโดนดราม่าอีก ว่าทำไมป่วยแล้วยังมีลูกอีก ไม่เจียมตัว มีดราม่า คอมเมนต์มา พี่เมฆชี้แจง จริงๆแล้ว ตั้งใจจะมี 4 คน ก่อนที่ตนเองจะมาป่วย แต่นี่ผมป่วย ผมก็เลยตั้งใจจะมีอีกคน ในช่วงเดือนว่า ธันวาคมปี 63 ยาวมาจน มกราคม ปี 64 สภาพร่างกายของเราดีขึ้นเกือบ 90% แล้ว เราเลยตั้งใจจะมีลูก แต่พอพฤษภาคม 64 มันดีดกลับ ก็เลยไม่ได้ตั้งตัว ก็เลยกลายเป็นแบบว่า มันมีปัญหามาก ร่างกายเราก็ป่วย ภรรยาท้องอยู่เขาก็ต้องมาดูแลเราด้วย

ตั้งใจอยากมีอยู่แล้ว ส่วนตัวตั้งใจอยากได้ลูกสาว ก็ได้ลูกสาวจริงๆ ตั้งชื่อเรียบร้อย ชื่อ น้อง merch (เมิร์ช) ส่วนเรื่องดราม่า อยากบอกว่า ก็ว่ามาได้นะ แต่อย่าแรงนะ ครอบครัวเราอยากมีลูกจริงๆ ตั้งใจมีครับ ก็จริงๆแล้ว ถ้าผมไม่ป่วยก็อยากมี ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่พอผมป่วย ก็เลยสะดุด พอผมดีขึ้น ผมก็อยากมีลูกอีกคน เป็นคนสุดท้ายแล้วล่ะ เพราะว่า เอ๋ก็อายุ 42 ปีแล้ว

s__92708922_1
เรามีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ร่างกายเราแข็งแรงดี ไม่เคย ต้องใช้อะไร ฮอร์โมนแข็งแรงดีทุกอย่าง ที่ตรวจมาน้ำเชื้อ ไม่ได้มีผลอะไรเกี่ยวกับตุ่มน้ำพอง หรือเป็นโรคเพมฟิกอยด์ ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย กับฮอร์โมน พ่อแม่ลูก สมบูรณ์แบบดี แต่มันก็ปัญหามีปัญหาตรงที่ว่า เอ๋ ภรรยาท้องตอนอายุ 42 ท้องนี้เป็นท้องที่ 3 เป็นท้องที่เสี่ยงกว่า ท้องอื่นแค่นั้น ผมบอกเลยว่า มีลูก 5 คน ยังมีได้เลย แต่เราตั้งใจจะทำหมันเลย ในวันที่คลอด น้องเอ๋ก็จะทำหมั้น ผมเองก็จะทำหมั้นเลย

เรื่องการตั้งชื่อลูกน้องเมิร์ช ความหมายแบบ การค้า เป็นความรู้สึกว่า ลูกคนนี้ เป็นลูกนำโชค ตั้งแต่ท้องลูกคนนี้ อะไรทุกอย่างดีขึ้นหมด และก็มีคนหมอสุ หมอดูประจำบ้าน หมอดูบอกว่า เป็นลูกที่มาเกื้อหนุน มาช่วยชีวิตผม เมื่อผมป่วย และผมหายป่วย และก็ธุรกิจจะดีขึ้นครับ ก็ดีใจที่เขามาเกื้อหนุนครับ

อัปเดตสุขภาพ ตอนนี้ตุ่ม ไม่ค่อยขึ้นแล้ว เหลือแต่วงขอบของแผล มันจะแห้งๆ คันๆ เดี๋ยวก็จะหายไป สเต็ปของมันคือ เป็นแผล -- มีตุ่ม – เหลือเป็นวง – และก็จะหายไปเอง ตอนนี้ลดยาแล้วเหลือ 4 เม็ดแล้วครับ เป็นยาสเตรอย ทานยา เช้า 2 เย็น 2
ส่วนเรื่องเคล็ดลับ การมีลูก พี่เมฆ กล่าวว่า “จริงๆ แล้วภายในผมไม่ได้เป็นอะไร ระบบภายใน โคโมโซม หรือว่าเรื่องของน้ำเชื้อ เรียกว่าระบบข้างใน ยังแข็งแรงดี ไม่ได้เป็นอะไร ตัวเรามีปัญหาแค่เรื่องภูมิ จากโรคผิวหนัง ที่มันโผล่ออกมาแค่นั้นเอง คือ ข้างในก็ยังแข็งแรง เลือดทุกอย่างปกติ ตับทุกอย่างมันดีหมดเลย เราตรวจร่างกายค่อนข้างบ่อย

อยากบอกว่า ท้องนี้เป็นท้องที่พิเศษมาก ท้องนี้เป็นท้องที่พี่เอ๋ ทรหดมาก พี่เอ๋ ทำงานเอง ทำงานคนเดียว ดูแลธุรกิจคนเดียว และก็ดูแลผม ผมไม่ได้ดูแลเขาเท่าไหร่เลย เพราะป่วย วันนี้ยังทาน้ำมัน ยังอาบน้ำให้อยู่เลย เพราะฉะนั้น ท้องนี้เป็นท้องที่ทรหดมาก ถือว่าอดทนมากลูกสาวคนนี้”

s__92709134
อีกทั้งพี่เมฆ ยังโชว์โมเมนต์ หวานๆ ขอบคุณภรรยา ที่สู้ ไปกับเรา เลือกภรรยาไม่ผิด วันหนึ่งเลือกเขามา เวลามีปัญหา เจออุปสรรค และเขาสามารถอยู่กับตัวเองได้ ดูแลตัวเองได้ ดูแลผมได้ ดูแลครอบครัวได้ ซึ่งเป็นหนึ่งเหตุผลที่ผมตั้งใจและผมอยากได้ภรรยาแบบนี้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของผม และผมได้แบบที่ผมตั้งใจ ผมยิ่งรักเขามากว่าเดิม

ถามพี่เอ๋ ภรรยาว่า ท้องนี้ลำบากขนาดไหน พี่เอ๋ กล่าวว่า “คือ จริงๆ ท้องมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็คือต้นปีมกราคม เพราะพี่เมฆหายดีแล้ว เราถึงตัดสินใจมีลูกกัน เสร็จแล้วพอเขา เป็นมาอีกครั้ง เอ๋ ไม่ได้โฟกัสเรื่องท้องแล้ว เอ๋ โฟกัสแค่ว่าดูแลเขายังไง ให้เขารีบหายและก็เหมือนสร้างกำลังใจให้กันและกัน เหมือนลูกก็เหมือนเขารู้ เขาก็ไม่ได้กวน ไม่ได้ทำให้รู้สึก เราท้อง เรายังคงใช้ชีวิตปกติ ดูแลเขาได้ ดูแลครอบครัว ทำธุรกิจทุกอย่างได้ ขับรถให้ อาบน้ำให้ ทาน้ำมันให้ ดูดตุ่มให้ ทำงานทุกอย่างให้หมดเลย

เพราะฉะนั้นท้องนี้เป็นท้องที่ พูดตรงๆ ลูกสาวคนนี้น่าจะทรหดที่สุด น่าจะแข็งแรงที่สุด เราคงไม่ได้คลอดธรรมชาติ เพราะท้องทั้ง 2 คนก่อนหน้านี้ เราผ่าคลอด คลอดครั้งนี้ตอนแรก ปรึกษาหมอว่าอยากลองคลอดเอง หมอบอกว่า ถ้าคลอดลูกเอง คุณแม่ต้องเซ็นต์ใบยอมรับ ระหว่างคลอดเอง มดลูกแตก เสียชีวิตมาไม่เกี่ยวกับโรงพยาบาลนะ เราก็เลยไม่เอาดีกว่า ถ้างั้นก็เลยผ่าคลอด 
ถามว่า ลูกๆทั้ง 2 คน เห่อน้องไหม


s__92708924_1
พี่เมฆเล่าว่า เห่อมาก มานอนเฝ้า มาคุยทุกคืน น้องเมิร์ชอย่างนู้น น้องเมิร์ช อย่างงี้ พอน้องถีบ ก็จะส่องไฟบ้าง ร้องเพลงให้ฟังบ้าง มาเที่ยวลูบ พอถีบก็มาตี อะไรอย่างงี้ ก็พอถีบ ก็จะบอกอย่าถีบนะ จะสู้กับน้อง อะไรแบบนี้”
สุดท้าย พี่เมฆ และพี่เอ๋ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน หวังว่าวันนี้ ใครที่คอมเม้นท์มา ใครที่ให้กำลังใจมา และก็ให้สิ่งดีๆกับผมมา ในวันนี้ ขอให้วันนี้โชคดีถูกล็อตตาลี่ ใครที่มีครอบครัว ขอให้มีความสุขและใครที่กำลังจะมีลูก เหมือนผม ใครที่กำลังท้องหรือใครมีลูกมีหลาน ขอให้แข็งแรงสมบูรณ์ครับ ขอบคุณมากๆเลย จากครอบครัวไกรบุตรครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมฆ วินัย ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3
มาแล้วภาพแรกของลูกสาวพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ กับรูปอัลตร้าซาวด์ ครบ 7 เดือน
สู้สุดใจ! บอย - เจี๊ยบ กลับมาเปิดร้านชาบู  เผยขาดทุนไม่เป็นไรแต่มันได้กำไรในเรื่องของความสุข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส