สู้สุดใจ! บอย - เจี๊ยบ กลับมาเปิดร้านชาบู  เผยขาดทุนไม่เป็นไรแต่มันได้กำไรในเรื่องของความสุข

1 ก.ย. 64

ถึงจะสู้ศึกผ่านปัญหามาทุกวิกฤติ คู่รักจอมทรหด บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ไม่เคยท้อ แถมยังพร้อมช่วยเหลือแบ่งปันให้ผู้อื่นเสมอ ล่าสุดหลังมีประกาศคลายล็อกให้ธุรกิจร้านอาหาร บอย และ เจี๊ยบ ก็พร้อมขานรับปฏิบัติตามทุกนโยบายรัฐ กลับมาเปิดร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล หลังปิดร้านมากว่า 2 เดือน

s__75579773

พร้อมจัดโต๊ะเว้นระยะห่างรักษาความปลอดภัย ไม่มีเครื่องปรับอากาศ นั่งได้ 75% มีเครื่องปรับอากาศ 50% และยังคงให้ล้อรถพุ่มพวง หรือ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หมุนต่อไปเพื่อช่วยเหลือสังคมที่ยังคงได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ที่ตอนนี้ทำมาแล้วเข้าเดือนที่ 4 แล้ว

บอย : เราก็พยายามประคองซึ่งกันและกันให้ได้นานที่สุด เราก็บอกกับน้องๆว่าตอนนี้ถ้าเรายังไหวกันอยู่เราก็จะดูแลพวกเค้าโดยที่ไม่ลดเงินเดือนเขา เป็นเหมือนครอบครัว เป็นเรื่องของการดูแลซึ่งกันและกันมาตลอดไม่ว่าจะกี่วิกฤต

เจี๊ยบ : และอย่างที่รู้คือในวิกฤตครั้งนี้เราก็ได้ทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปเป็นวงกว้างตามชุมชนต่างๆด้วย เรารู้สึกว่าเราได้มาในส่วนของกำลังใจที่เวลาเราให้แล้วเรารู้สึกเป็นพลังที่ดีมากๆ ถึงแม้ว่ามันจะขาดทุนในส่วนของเงินไปก็ตาม แต่ที่ได้มาเป็นเรื่องราวที่ดีๆกลับมา

บอย : ครั้งนี้รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ คู่ค้าที่เราสั่งผักสั่งวัตถุดิบกับเค้า บางครั้งเขามาถึงเขาก็เอาของวางที่ร้านแล้วก็บอกว่าไม่คิดเงิน บางคนก็เอาข้าวมาให้ เอาอาหารแห้งมาให้ ทุกวันนี้ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ เลยรู้สึกว่าถึงแม้มันจะขาดทุนตรงที่เป็นรายได้ไปแต่มันได้กำไรในเรื่องของความสุข เราทั้งคู่ และ พนักงานทุกคนที่อยู่ก็ยินดีที่จะส่งกำลังใจกลับไปให้ทุกคนในรูปแบบรถกับข้าวบอยเจี๊ยบครับ

s__75579775

ถาม เรื่องงานตัวเองต้องพักนานขนาดไหน

บอย : เพลงตอนนี้ ต้องกลับไปเริ่มเรียนร้องใหม่เลยครับ  (หัวเราะ) ยาวๆครับ ไม่เคยหยุดงานนานขนาดนี้ พี่ๆน้องๆนักร้องก็คงเหมือนๆกัน ถ้าถามถึงแผนสอง ผมเชื่อว่าเดี๋ยวสถานการณ์มันจะพาให้เราคิดออกเองว่าเราควรจะไปต่อยังไง

เจี๊ยบ : ละครน่าจะรอดูมาตรการการผ่อนคลายว่าจะเริ่มกลับมาถ่ายทำกันได้เมื่อไหร่ ทุกกองก็คงต้องรัดกุมมากขึ้นค่ะ แต่ส่วนใครที่ท้องหิวตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วนะคะ เพราะตอนนี้ ร้านชาบู GOTOKU ของเราเปิดให้นั่งได้แล้วถ้าหิวคิดถึงเรางมาหาเราได้นะคะ ร้านเปิดแล้ว ยินดีบริการทั้งทานในร้าน และ delivery 02-441-9911, 06-1396-9784   หรือ Line: @gotoku59

s__75579783

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แห่ส่องเลขทะเบียนรถตู้ ลำใย ไหทองคำ ก่อนหวยออก!
ไม่แผ่ว! อั๋น ภูวนาท ตลบพรมขยี้ปม ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ ลั่นเสือนอนกินตัวจริง ใส่เสื้อกั๊ก หรือ ใส่เสื้อสูท !?
มาแล้วภาพแรกของลูกสาวพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ กับรูปอัลตร้าซาวด์ ครบ 7 เดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส