จับหนุ่มอินเดีย ฆ่าหั่นศพพวกเดียวกัน แค้นถูกจี้ให้ ตม.จับ 2 ครั้ง

1 ก.ย. 64

จับหนุ่มอินเดีย แค้นถูกคนชาติเดียวกันแจ้งให้ ตม.จับ 2 ครั้ง ออกอุบายชวนมากินข้าวก่อนฆ่าหั่นศพแล้วเอาไปทิ้ง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 ก.ย.ที่ซอยรังสิต-นครนายก 17 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันคนหาศพนายมะแฮด เซ็ง อายุ 52 ปี ชาวอินเดียหลังจากถูกนายรีวี ปะกาเซ็ง อายุ 29 ปี ชาวอินเดียฆ่าตายในห้องพักย่านคลองหลวง ก่อนหั่นศพเป็น 2 ท่อนแล้วนำมาทิ้งไว้ในซอยดังกล่าวจำนวน 2 จุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมการตามหาจนพบ

1073133

จากการสอบถามนายซูเรีย อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตายและเพื่อนคนฆ่าชาวอินเดียเผยว่า นายรีวีอ้างว่าคนตายเป็นคนแจ้งตำรวจ ตม.ให้มาจับเขา โดยครั้งแรกเสียเงินไป 50,000 บาท และครั้งที่สอง 30,000 บาท และเพิ่งประกันตัวมา โดยเมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา นายรีวีหลอกให้นายมะแฮดที่พักอยู่แถวสะพานแดงมาหาที่ห้องบอกว่าชวนกินข้าว จากนั้นได้ใช้ไม้ทุบจนเสียชีวิตคาห้องพัก ก่อนจะใช้มีดหั่นออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำถุงมาห่อไว้ พอตกกลางคืนได้ขี่รถ จยย.ออกมาทิ้งโดยขับมาทิ้งทีละชิ้น

1073075

ทางด้านนายรีวี ปะกาเซ็ง ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนฆ่านายมะแฮดเพราะแค้นที่ผู้ตายแจ้งตำรวจ ตม.ให้จับกุมตนเอง 2-3 ครั้ง ก่อนจะโทรตามให้มากินข้าวที่ห้องแล้วลงมือฆ่าแล้วหั่นศพแยกมาทิ้งจำนวน 2 ชิ้นแล้วนำมาทิ้งไว้ดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ