เปิดบ้านนักร้องพ่อลูกอ่อน “เอ๊ะ จิรากร” (คลิป)

8 ต.ค. 61
วันที่ 8 ต.ค. 61 บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านสุดอบอุ่นของครอบครัว “เอ๊ะ จิรากร” พร้อมภรรยาและลูกๆ สุดน่ารัก
บ้านเอ๊ะ จิรากร
การตกแต่งภายในบ้านเป็นแบบเรียบง่าย โดย “เอ๊ะ จิรากร” เล่าว่า ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนออกแบบภายในตัวบ้าน ปัจจุบันเอ๊ะมีลูก 3 คนแล้ว เริ่มด้วยบริเวณห้องแรกที่เคยเป็นลานจอดรถมาก่อน แล้วจึงเปลี่ยนมาทำเป็นห้องซึ่งทำให้มีพื้นที่ของบ้านเพิ่มมากขึ้น ถัดมาด้านหลังเป็นห้องครัว ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายอาร์ต และส่วนใหญ่เจ้าตัวก็จะใช้ห้องครัวในการซ้อมกีต้าร์ เพราะห้องนี้เสียงก้อง ซาวน์จะดีต่อมาได้เจอกับ “น้องเฌอร์ลีน” , “น้องพีเจ” และ “น้องเอญ่า ลูกๆ ทั้ง 3 คนของเอ๊ะ พร้อมกับภรรยา “คุณชมพู่” ซึ่ง เอ๊ะ เล่าว่า ทั้งคู่เจอกันที่ร้านอาหารที่ตนไปเล่นเป็นวันปิดร้านวันสุดท้ายแล้วภรรยาก็มาเที่ยวพอดีจึงได้รู้จักกัน
ครอบครัวเอ๊ะ จิรากร
เอ๊ะ เผยว่า ในอนาคตมีแพลนทำธุรกิจ แต่ยังไม่รู้ เพราะได้ลองทำทุกอย่างแล้ว ทั้ง ร้าน “เอ๊ะเอ๊ะ...ทะเลนึ่ง” ก่อนถอดหน้ากาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำเลย เพราะอยากทำอะไรที่ทำด้วยตัวเองได้ แถมยังเผยว่า เร็วๆ นี้ กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลง “ตราบที่ยังหายใจ” อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส