อ๋อม สกาวใจ ลั่นท้าทายก็จัดให้ หลังถูกไอ้หื่นป่วนดาราเจ้าเก่า คอมเมนต์ด่าอ้างตำรวจ-รัฐมนตรี ยังไม่กล้าหือ

31 ส.ค. 64

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ข้อความ ถูกไอ้หื่นเจ้าเก่าที่ออกป่วนดาราทั้งวงการเพื่อขอซื้อขนลับ คอมเมนต์ด่าเรียก "คุณอ๋อม โสเภณี" แถมท้าทายไม่มีใครทำอะไรตนได้ อ้าง ตำรวจ-รัฐมนตรี ยังไม่กล้า งานนี้คุณแม่ฟาดท้าทายก็จัดให้

โดยวันนี้ 31 ส.ค. 2564 อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีเป็นแคปข้อความที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งด่า ซึ่งเป็นคนเดียวกับไอหื่นล่าขนลับดาราเจ้าเก่าที่ออกอาละวาดมานาน ข้อความระบุว่า

"รบกวนรีบฟ้องผมไวๆ คุณ.อ๋อมโสเภณีเก่า ย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติด นำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการ ไล่ฟ้องผมนับ 100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นในและเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทคโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอ ก็คงจับผมได้แล้ว"

"ตรรกะง่ายๆ ขนาดรัฐมนตรีบ้างตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตุบ้างไหม ที่เป็นข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยไปดังๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทอง ที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดทข้อมูล ให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณ.อ๋อมเล่นผิดคนแล้ว จริงไหมว่ะ"

งานนี้อ๋อมโพสต์แคปชั่นว่า "อ้าวๆๆๆ คุณตำรวจ กับท่านรัฐมนตรีหมดกัน!!!โดนหยามซ่ะขนาดนี้!!!ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ!!!เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซ่ะขนาดนี้!!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวดาราสาว พลอย ภัทรากร ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เป็นบ้าหรือเลว แยกไม่ออกเลยแม่" ซึ่ง อ๋อม ก็ได้ตอบว่า "รอบตึง" ด้านแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้ฟ้องและยังเล่าว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่ไปคอมเมนต์ในไอจี หมิว สิริลภัส ซึ่ง อ๋อมก็ได้ตอบไปว่า "เหรอคะ จัดค่ะ เขาท้าทายมา"

365441

1630391847039

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แจกมิสสน. ! อ๋อม สกาวใจ ลั่นด่าแล้วเตรียมเงินด้วย หลัง Call Out ปัญหาที่เกิดขึ้นกับปชช.แต่ถูกด่าหยาบ
- อ๋อม สกาวใจ โพสต์ถามรัฐบาล ปมสั่งซื้อซิโนแวคเพิ่ม 12 ล้านโดส วอนแถลงเหตุผล ลั่นอยากฟังวิสัยทัศน์
- ดราม่าจัดปาร์ตี้วันเกิด สามี อุ้ม ลักขณา ชาวเน็ตสับเละไม่เข็ดจากรอบที่แล้ว รวมตัวเพียบไม่ใส่แมสก์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส