ลุ้นหนักมาก! “บังเกิดเกล้า” ละครสะท้อนสถาบันครอบครัว แฟนๆเทใจเชียร์ตัวเต็งเวที “นาฏราชครั้งที่12”

31 ส.ค. 64

ถึงจะเป็นน้องใหม่บนสังเวียนละคร แต่เนื้องานคุณภาพ จากละครน้ำดีสะท้อนสถาบันครอบครัวจากสถานี อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ส่งผลให้ละคร "บังเกิดเกล้า" ผลิตโดยเช้นจ์2561 ตอบโจทย์แฟนละคร กลายเป็นละครน้ำดีที่เนื้อหาสาระมากกว่าความบันเทิง ล่าสุดถูกเสนอชื่อเข้าชิงเวทีดัง งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่12 รางวัลสำหรับผลงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ ที่มีมาอย่างยาวนาน และเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วทั้งประเทศจัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (RTBPF)

6

ภายใต้คอนเซปต์ “ก้าวสู่วิถีใหม่ ด้วยใจที่ผูกพัน Step to the New and Still Together” อันหมายถึง โลกของเราได้ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่ถึงอย่างไร เราคือ ผู้ชมและผู้ผลิตงาน จะยังคงผูกพันร่วมกันผ่านผลงานแบบมืออาชีพด้วยกันตลอดไป  ที่จะขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 15.00 -17.00 น. ที่สตูดิโอ บ.เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

2

ซึ่งละคร “บังเกิดเกล้า” นอกจากจะได้รับเสียงคำชมจากแฟนละครแล้วนั้น ทั้งภาครัฐ หน่วยงานราชการยังหยิบยกละครเรื่องนี้ขึ้นมาถกเถียงว่าเป็นละครตัวอย่าง สะท้อนความเป็นจริงของสถาบันครอบครัว และ การปลูกฝังเลี้ยงดูลูกจากพ่อแม่บังเกิดเกล้าได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ใช่เนื้อหาละครความรุนแรง ตบตีแย่งชิงรักหักสวาท ละครตลาดที่มีให้ชมกันเกลื่อนหน้าจอ ซึ่งหากมองภาพรวมแล้วนั้น ละคร “บังเกิดเกล้า” คือละครตัวเล็กๆที่พร้อมล้มยักษ์ละครฟอร์มใหญ่จากทุกช่องได้เลยทีเดียว ที่ไม่จำเป็นต้องใช้บริการพระนางแฟนคลับสวยหล่อพิมพ์นิยม แต่เลือกนักแสดงมากฝีมือมาแสดงก็ "เอาอยู่" ประสบความสำเร็จบนเวทีใหญ่ระดับชาติได้เช่นกัน

3

โดยละคร “บังเกิดเกล้า” ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง4 รางวัลใหญ่ของประเภทรางวัลสายละคร เริ่มที่ "ละครยอดเยี่ยม,นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม หนุ่ม-ศรราม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ป๊อก-ปิยธิดา" และ "นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ญาณี จงวิสุทธิ์" ถือเป็นตัวเต็งสุดลุ้นบทเวที ที่จัดเต็มไปด้วยฝีไม้ลายมือและประสบการณ์ทางการแสดงอย่างมาก งานนี้ต้องตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อในงานประกาศรางวัล นาฏราชครั้งที่12 วันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 15.00 -17.00 น. ว่าละครบังเกิดเกล้าจะชนะใจกองเชียร์สายละครน้ำดีสำเร็จหรือไม่!!

 4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส