คดี 5 เดนนรก หลักฐานมัด! เพื่อนแก๊งเดนนรกเผลอพูดเห็นเหยื่อถูกย่ำยี แม่อ้างลูกพาไปส่งไม่ผิด (คลิป)

31 ส.ค. 64

จากกรณี คดี 5 เดนนรก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 64 สาวอายุ 18 ปี ผู้เสียหาย พร้อมแม่ เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่วงก์ โดยแจ้งว่าถูกผู้ชายข่มขืนจำนวน 4 คน ช่วงเวลา 03.00 น. ของคืนวันเดียวกัน ภายในในบ้าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้ว พบถูกล่วงละเมิดจริง ส่วนเหตุที่ล่าช้าจะเอาผิดทางร้อยเวรด้วยที่ไม่เอาใจใส่ในคดี จนกระทั่งวันที่ 28 ส.ค. 64 ทวิตเตอร์ขึ้นเทรนอันดับ 1 #5เดนนรก เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น

124347

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ที่สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ พล.ต.ต.พีระพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้า กรณีกลุ่มวัยรุ่น อาทิ นายเอกราช แข็งแขตการ หรือ ป้าย อายุ 26 ปี และเยาวชนคือ นายปีเตอร์ นายโอม และ นายเติ้ล เจ้าของบ้าน

538161

นายเบียร์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี วัยรุ่นในกลุ่มวงเหล้าคืนเกิดเหตุ เปิดใจว่า กลุ่มของตนเองนั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นช่วงเวลาก่อนประมาณเที่ยงคืน นายเอกราชถามกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในวงเหล้าว่า "ใครมีสาวไซด์ไลน์หรือไม่" จากนั้นก็ได้สั่งให้นายมาร์คกับนายเวฟจัดหาให้ จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน เข้าตี 1 ของวันที่ 16 เม.ย. 64 นายเอกราชก็ได้ขึ้นรถกระบะ พร้อมทั้งชักชวนให้ทุกคนขึ้นรถด้วย ตัวเองจึงได้ขึ้นรถไปกับนายเอกราช และพรรคพวก ออกจากบ้านของนายเติ้ล ขับไปรับสาว ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงที่ไปรับคือใคร เพราะเมื่อไปถึงที่หน้าบ้านในหมู่บ้านตลิ่งสูง ก็ได้เปิดประตูให้ผู้หญิงคนดังกล่าวขึ้นมานั่งในรถ และพากันขับกลับมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ

โดยตนเองในฐานะผู้ชายก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องแปลก เพราะรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าไปรับสาวมาใช้บริการ มาถึงบ้านที่เกิดเหตุแล้วก็นั่งร่วมวงดื่มเหล้ากันตามปกติ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของนายมาร์ค เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะมายอมรับหลังจากที่เกิดเหตุว่า เป็นอดีตแฟนเก่า ดังนั้นในฐานะคนที่อยู่ร่วมในที่เกิดเหตุจึงยืนยันว่ารู้แต่เพียงว่าผู้หญิงที่ไปรับคือสาวให้บริการ ที่มีการว่าจ้างโดยนายมาร์ค และนายเวฟเท่านั้น

747853

เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ต่างคนต่างแยกย้ายไปนั่งดื่มเหล้าพูดคุยกัน ช่วงประมาณ 02.00 น. นางสาวต่าย ผู้เสียหาย ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับใคร มีลักษณะถอดกางเกงขายาวสีดำทิ้งเอาไว้ข้างกับวงเหล้า ใส่เพียงกางเกงขาสั้นที่นุ่งอยู่ด้านใน นางสาวต่ายเดินเข้าไปรอในห้อง ไม่นานนางสาวฟ้าก็เดินออกมาจากห้อง พร้อมกับพูดว่า "พี่ ไปเถอะ" ซึ่งเป็นลักษณะการบอกทำนองว่าผู้หญิงพร้อมแล้ว

โดยนายเอกราชได้เดินเข้าไปในห้อง จากนั้นนายเติ้ล เจ้าของบ้านเดินตามไปติด ๆ แล้วก็พากันล็อกประตู นายเอกราชเริ่มกระทำก่อน ตนก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือหรือขัดขืนแต่อย่างใด ในขณะนายเอกราชกำลังกระทำก็นายเติ้ลยืนมองอยู่ในห้อง และเมื่อผ่านไป 20 นาที นายเอกราชเดินออกมา นายเติ้ลก็ได้ปิดประตูทำต่อ หลังนายเติ้ลเสร็จ นายโอม และนายปีเตอร์ เดินสวนเข้าไปในห้อง ปิดประตูกระทำต่อ ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่านายโอมหรือนายปีเตอร์ทำก่อนกัน ตนและนายเวฟเห็นว่าหายเงียบไปนาน จึงไปเคาะประตู และสั่งให้เลิกทำ เห็นนายปีเตอร์กำลังขึ้นบนตัวของนางสาวต่าย ท่อนบนมีการสวมใส่เสื้อ แต่ท่อนล่างไม่สวมใส่กางเกง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สังคมรุมประณามและต่อว่าการกระทำว่าเกิดจากการรุมโทรมผู้หญิง ส่วนตัวอยากให้สังคมมองและเข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีใครคาดคิดว่าผู้หญิงคนนั้นกล่าวจะถูกกลวงหรือเป็นอดีตแฟนของนายมาร์ค เพราะเข้าใจว่ามีการจ่ายเงินซื้อบริการ

447448

ด้าน นางสาวนิล (นามสมมติ) แม่ของนายมาร์ค อดีตแฟนนางสาวต่าย ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกชาย เจ้าตัวก็ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุ ลูกชายเดินทางไปรับนางสาวต่าย เพื่อมานั่งดื่มสังสรรค์และพูดคุยกันในบ้านเพื่อน แต่ไม่มีเจตนา และจะเป็นการล่อลวงให้มา

776581

ที่สำคัญวันนี้หลังจากที่นายเอกราชเข้ามอบตัว มีการออกมาแฉเกี่ยวกับการมอบเงิน 1,000 บาทให้กับลูกชาย ที่ให้นำไปจัดหาเด็กขายบริการมาให้กับนายเอกราชนั้น ตนเองได้พูดคุยกับลูกชายแล้ว เจ้าตัวไม่เคยมีเรื่องราวที่ปกปิดหรือโกหกตน ลูกชายยอมรับว่าในวันดังกล่าวเพียงแค่รับผู้หญิงมาร่วมในวงเหล้า แต่ไม่ได้มีการรับเงิน ไม่ได้มีการวางแผนที่จะนำตัวของนางสาวต่ายมาให้กับนายเอกราช และเพื่อนคนอื่นกระทำอนาจาร ถ้าหากหลังจากนี้ลูกชายจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาค้ามนุษย์ ตนเองก็ไม่ได้กังวล เพราะยืนยันความบริสุทธิ์ใจของลูกว่าไม่ได้มีการรับเงิน

322167

นางสาวนิล แม่นายมาร์ค ยอมรับว่า ตัวของลูกชายเป็นคนติดต่อโทรศัพท์ไปคุยกับนางสาวต่าย ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นการชักชวนให้มาร่วมในวงเหล้าจริง แต่ลูกชายไม่ได้รู้ถึงเจตนาอื่นที่คนร่วมวางแผน ฉะนั้นจากที่สังคมมองว่าลูกชายของตนเองเป็นนางนกต่อ หลอกล่อให้ผู้เสียหายออกมาเจอกับเหตุการณ์ในบ้านที่เกิดเหตุ จึงยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ลูกชายไม่ได้มีเจตนาดังกล่าว และไม่ได้เป็นนกต่อให้กับใคร หลังจากเกิดเหตุลูกชายไม่ได้อยู่ในความเครียด และไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด

277039

ทีมข่าวยังทราบรายงานเบื้องต้นว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ครอบครัวของนายโอม และนายปีเตอร์ เดินทางไปขอประกันตัวที่ศาลเยาวชน โดยได้วางเงินประกันวงเงินคนละ 20,000 บาท สำหรับขอประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัวได้

สำหรับคำให้การของกลุ่มเพื่อนผู้หญิง น.ส.ฟ้า, น.ส.เนม และน.ส.มาย ระบุตรงกันว่าพยายามห้ามแล้ว และไม่ได้มีใครเป็นนกต่อ พาผู้เสียหายมาเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบคดี 5 เดนนรก ผบช.ภ.6 สั่งย้าย ผู้กำกับ สภ.แม่วงก์ และ รองผกก.สภ. สืบสวนล่าช้า

คดี 5 เดนนรก ผกก.แม่วงก์ ออกหมายจับแล้ว เตรียมเอาผิดร้อยเวร ไม่ใส่ใจทำคดี

"5เดนนรก" พุ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ คดีล่วงละเมิดที่นครสวรรค์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส