จุดจบสายหื่น! สาวซ้อนแผนจับคนเมาโทรสุ่มขอมีเซ็กซ์ ปัดรุมซ้อมแค่ถือสากขู่ (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Past1" ได้มีการโพสต์ภาพคลิป พร้อมข้อความว่า "หลังไมค์ส่งมา ว่าจะไม่ลงแต่ละน่ะ ศักดิ์ศรีของความเป็นลูกผู้หญิง จะมาเหยียบย่ำ หรือด่าทอยันพ่อแม่ก็ไม่ใช่อ่ะ ใครเป็นญาติอีนี่อายชิบ มันโทรมาแต่ดิฉันไม่คุยกับมัน มันพูดว่ามันมีตังค์ หล่อ รวย มึงจะเอาเท่าไหร่ กูรวย และด่าเราอีสั- อีเหี้- วางสายไปเราก็ส่งข้อความหามัน แล้วมันก็โทรมาด่าพ่อด่าแม่ หลังจากนั้นเพื่อนก็โทรไปหลอกล่อว่าจะคุยกับมัน ให้มันมาหาจนเป็นคลิปนี้ค่ะ"

123351

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วีดีโอคอลพูดคุยกับ นางสาวนุ่น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ที่ถูกชายในคลิปโทรศัพท์ก่อกวน กล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 22.08 น. ขณะที่ตนเองนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ก็มีเบอร์โทรศัพท์แปลกติดต่อมาหาตน พร้อมใช้คำพูดที่หยาบคาย ด่าพ่อล่อแม่ และชักชวนให้คบหา และนัดเจอเพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์กับตนเองด้วย พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่ามีเงิน หล่อ รวย ของใหญ่

573211

จากนั้นตนก็มีการปฏิเสธกับชายในสายคนดังกล่าวไป แต่ชายในสายก็มีการใช้คำพูดหยาบคายด่าทอตนเองอยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นตนยอมรับว่าเกิดความโมโหมาก โทรศัพท์บอกกับเพื่อน ๆ คนสนิท ต่อมาจีงใช้วิธีให้เพื่อนอีกคนโทรศัพท์ไปหลอกล่อให้ชายในสายออกมาหา เพื่อที่ตนจะได้เจรจาให้เรื่องทุกอย่างจบลง จนเวลาผ่านไปเกือบ 23.00 น. ชายคนดังกล่าวก็ได้มาพบเจอกับเพื่อนของตน พร้อมกับตนเองก็เข้าไปซักถามกับสิ่งที่ชายในสายกระทำต่อคำพูดผ่านสายออกมา แต่ชายคนดังกล่าวตอนก็อยู่ในสภาพที่เมาหนักมาก ไม่ยอมตอบในสิ่งที่ตนเองถาม ได้แต่นั่งยกมือไหว้และกราบเท้าของตน

ที่สำคัญตอนนั้นในมือของตนก็มีทั้งสากกระเบือ และมีด แต่ไม่ได้ทำร้าย เพียงถือมาขู่ให้ชายคนดังกล่าวเกิดความรู้เกรงกลัว ต่อจากนั้นก็ได้ปล่อยให้ชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุกลับบ้านไป ไม่ได้นำเรื่องไปแจ้งความ เพราะส่วนตัวก็รู้สึกสงสาร อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้นในชีวิต อยากจะฝากถึงผู้ชายหลาย ๆ คน ว่าอย่าไปกระทำก่อกวนแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง ผู้หญิงทุกคนมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส