เท้าแชร์เดือดกระทืบสาวขัดดอก ลั่นเอาเงินไม่สนโดนจับ ลูกหนี้รับผัดส่งเป็นค่านมลูก (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากกรณีมีหญิงร้องเรียนรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี หลังถูกเท้าแชร์ทำร้าย ไลฟ์พร้อมกับตบทวงหนี้ต่อหน้าลูก อ้างขัดดอกเบี้ย พร้อมส่งคลิปให้เป็นหลักฐานนั้น

426971

วันที่ 30 ส.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี นางจุ๋ม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับเท้าแชร์ในเฟซบุ๊ก เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนจึงแอดเฟรนด์ขอเป็นเพื่อน และเห็นว่าเท้าแชร์กำลังเปิดวงใหม่จึงขอเล่นด้วย เป็นแชร์รายวัน มี 45 มือ มือละ 150 บาท ตอนที่ไปขอเล่นได้มีการส่งไปแล้ว 10 งวด เท้าแชร์แบ่งให้ 1 มือ มือนี้เป็นมือที่ 11 พอดี จึงได้เงินแชร์มา 3,350 บาท ความจริงต้องได้เงิน 5,250 บาท เท้าแชร์หักไป 1,900 บาท อ้างเป็นค่ากินเปล่า ตนเองก็ยอม เพราะร้อนเงิน อยากได้เงินมาใช้ เงินที่ได้เอามาใช้จ่ายในบ้าน และซื้อนมให้ลูกสาว หลังจากนั้นส่งไป 2 วัน ก่อนที่จะขาดส่งทั้งหมด

962248

ต่อมาเท้าแชร์ทวงทุกวัน ทั้งโทร และไลน์มาหา บางครั้งติดสายซ้อน รับไม่ได้ ก็โมโหโทรมาขู่บอกว่าเดี๋ยวเจอกันจะมาหา เพื่อค่าแชร์ติดอยู่ 5,700 บาท ตนจึงบอกว่าจะหาเงินมาเคลียร์ทั้งหมด คืนเกิดเหตุวันที่ 25 ส.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. เท้าแชร์มาที่ ต.ดอนเจดีย์ มาถามหาตนเอง ด้วยความกลัว และไม่อยากให้ที่บ้านรู้เรื่อง จึงพยายามไปหากู้ยืมคนอื่นจนมีคนรู้จักช่วยเหลือ ให้ยืมเงิน 1,000 บาท รีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปหาพาลูกชายอายุประมาณ 4 ขวบไปด้วย หลังจากนั้นตนเองมาถึงบ้านคนใจดีที่ให้ยืมเงิน แต่เจ้าของบ้านออกไปข้างนอก ยังไม่กลับมา

959575

ระหว่างที่รอ เท้าแชร์ตามมาหาจนเจอลงจากรถ แล้วปรี่เข้ามาตบต่อหน้าลูก โดนทำร้ายประมาณ 40 นาที จนตนเองต้องขอร้องว่า จะไปซื้อนมให้ลูก ร้านค้าจะปิดแล้ว เท้าแชร์ไม่ปล่อยตัว และบอกว่าเป็นหนี้ไปทั่ว โกงคนอื่นไปทั่ว พอเถียงว่าไม่ได้โกงใคร ก็โดน ตบ พร้อมกับทำร้ายตบตีตามคลิป

315210

ตนยอมรับว่าคุยดี ๆ บอกว่าจะผ่อนใช้ให้ แต่เท้าแชร์ก็ไม่ฟัง ขณะเดียวกันตนเองยกมือขอโทษ ทั้งกราบทั้งไหว้ พร้อมทั้งโดนขู่ยิง ขู่กรีดหน้า จะทำร้ายถึงตาย ขอจนได้ปล่อยตัวกลับบ้าน พูด 3-4 รอบ จนคนใจดีที่ให้ยืมเงินกลับบ้านมาพอดี ให้ยืม 1,000 บาท ไปจ่ายให้เท้าแชร์ ถึงยอมปล่อยตัว ตนกลับถึงบ้านลูกชายมาบอกคนที่บ้านว่าตนเองโดนทำร้าย

หลังเกิดเหตุโดนทำร้าย จึงไปแจ้งความดำเนินคดีที่โรงพัก อยากดำเนินคดีกับคนทำร้ายตามกฎหมาย อยากขอความเป็นธรรม เท้าแชร์หาว่าตนเองไปกู้หลายเจ้า ติดหนี้เป็นแสนบาท พูดไม่เป็นคำพูดจึงโดนทำร้าย และทำให้คนอื่นเชื่อ เวลาไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มีคนช่วยเหลือแล้ว ตนจึงอยากขอความเป็นธรรม โดยหลังจากนั้น 2 วัน แม่ตนเองได้ใช้หนี้ไปแล้ว 4,700 บาท

633861736865

ด้านนางรษา เท้าแชร์ เปิดใจว่า ตนเองเป็นเท้าแชร์จริง อยู่กับลูกมือแบบครอบครัว เป็นพี่น้องกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง ใครขาดเหลือเงินทอง หยิบยืมไปก่อนได้ แต่ต้องคืนให้ตรงเวลา ใครมายืมเงินส่วนตัวก็ให้ยืม แต่เปียแชร์แล้วต้องเอามาคืน แชร์สมัยนี้เท้าแชร์จะได้มือกินฟรี 1 มือ แต่สปิริตความเป็นเท้าแชร์ ใครไม่ส่งค่าแชร์ ใครขาดส่งเท้าแชร์ต้องรับผิดชอบ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัด และตลาดสด ร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวย ตอนแรกเล่นกัน 4-5 คน จนกระทั่งคนในวงขอให้เพื่อนมาเล่นด้วย เพราะเล่นวงไหนก็โดนโกง

875500

หลังจากนั้น ช่วงโควิดก็ขาดส่งทีละคน ไม่มีเงินจะส่งพร้อม ๆ กัน วันละ 1-2 ราย บางคนปิดเฟซบุ๊ก ปิดไลน์หนี จนรวมแล้วประมาณ กว่า 3 แสนบาท ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย นอกนั้นมีคนที่กู้เงินหลักหมื่นบาท และหลักแสนบาทหนีไปอีก ตนเองเป็นเท้าแชร์ก็ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเจออะไรก็ต้องรับ ส่วนนางจุ๋มทักเฟซบุ๊กมาขอเข้ากลุ่มด้วย ตนเตือนว่าเป็นรายวัน ส่งวันละ 150 บาท นางจุ๋มก็รับปากว่าส่งไหว จะไม่ทำให้มีปัญหาเดือดร้อน หลังจากนั้น นางจุ๋มบอกว่ามีกลุ่มอื่นอีกไหม เงินไม่พอ ตนเองก็เริ่มสงสัยจึงถามว่าคนใหม่ทำไมร้อนเงินจัง เพิ่งได้เงินไปทำไมมาขอเล่นแชร์วงอื่นอีก

กระทั่งผ่านไปอีก 2-3 วันก็จะมาขอเล่นอีก จึงบอกไปว่าขอดูก่อนว่าจะจ่ายเงินตรงเวลาหรือไม่ ถ้าตรงก็สามารถไปเล่นวงอื่นอีกได้ หลังจากนั้น ส่งอีกได้อีก 1-2 วัน และขาดส่งร่วม 20 วัน ยอมรับว่าเครียดสะสมมานาน ทั้งเครียดเรื่องโควิด เจอสถานการณ์ที่ลูกค้าเริ่มผัดผ่อน ไม่มีเงินส่ง เริ่มกดดันมากขึ้น ขาดสภาพคล่อง ต้องไปยืมเงินเพื่อนฝูง

ที่ผ่านมา ทวงเงินนางจุ๋มทั้งโทรไป 7-8 สาย ไม่รับสาย ส่งไลน์หา และส่งข้อความไปทางเฟซบุ๊ก ก็ไม่อ่าน จนรับสายจึงบอกว่าถ้าไม่คืนจะไปหาถึงตัว นางจุ๋มบอกว่าจะคืนเงิน 16.00 น. แต่รอจนถึง 18.00 น. ไม่ติดต่อมา จึงตัดสินใจไปตามหา ไม่ใช่ครั้งแรก ตนเองเจอนางจุ๋มทำแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า จนทนไม่ได้แล้ว

583467

ล่าสุดทางตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ติดต่อมาถามวันว่างเพื่อตำรวจจะนัดเจอเพื่อพูดคุย และตกลงกับผู้เสียหาย ทางผู้เสียหายบอกว่าถ้ายกหนี้ให้จะไม่เอาเรื่อง จะไม่เอาผิดเรื่องทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองตอบกลับไปว่า "ตอนนี้กูกระหายเงินมาก ตอนนี้กูต้องการเงินมาก เพราะทุกคนรอเงินจากกู แต่กูต้องเอาเงินจากมึงไปจ่ายเงินคนอื่น" รวมทั้งยังเอาคลิปไปประจานในกลุ่มทำให้ตนเองเสียหายอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส