ทนายเดชา ยื่นสภาทนายสอบษิทรา นักวิชาการเตือน "สิระ" แซะตำรวจ คดี ผู้กำกับโต้ ระวัง "ประยุทธ์" (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ผลชันสูตรของโรงพยาบาลประชารักษ์ฉบับจริงที่นำส่งให้กับชุดสืบสวนนั้น มาจากขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต และมีสารแอมเฟตามีนในร่างกาย

329228

ด้านเฟซบุ๊ก "Wanwichit Boonprong" ผศ.วันวิชิต บุญโปร่ง อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ ม.รังสิต โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และคณะ สาธิตการใช้ถุงดำคลุมหัวที่หน้าบ้านของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ที่บ้านไฟดับเหรอครับ คุณสิระถึงมีหน้าโผล่ไปนครสวรรค์ ป.ล.ประธาน กตร.ก็คือคุณประยุทธ์ นะครับ จะแซะเรื่องตำรวจ โปรดนึกถึงหน้านายคุณบ้างนะ

669379

ที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนสภาทนายความ ผ่านนายปัญญา จารุมาศ กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการมรรยาททนายความ และเลขานุการนายกสภาทนายความ เพื่อให้มีการพิจารณาพฤติกรรมของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ

230374

หลังมีการโพสต์กล่าวหาว่า นายเดชานำคลิปเหตุการณ์ที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน ก่อเหตุใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตใน สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปร้องเรียกทรัพย์จำนวน 20 ล้านบาทจาก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เพื่อไม่ให้เผยแพร่คลิป และดำเนินการจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผิดมรรยาททนายความตามข้อบังคับของสภาทนายความหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดปมลับ ผู้กำกับโจ้ ฆ่าเหยื่อ ที่แท้เจอมือถือถ่ายรูปยานับล้าน หวังเค้นจนแค้นก่อนฆ่า (คลิป)
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส