นาทีสยอง! ผัวราดแอลกอฮอล์เผาตัวประชดสาว น้อยใจไม่กลับบ้าน เมียเผยเหตุกลัวโควิด

30 ส.ค. 64

วันที่ 28 ส.ค. 64 เวลา 08.00 น. ร.ต.ท.กรรณธวุฒิ แสนสุด พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่า นายพีรานุวัฒน์ พิชัยวัฒนพร อายุ 25 ปี จุดไฟเผาตัวเองพร้อมรถจักรยานยนต์ ภายในซอยสุขปราการซอย 2 (สุขสวัสดิ์ 84) หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงประสานของรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.ในคลองบางปลากด และรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู แต่เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าไฟถูกดับแล้ว

388584

วันที่ 30 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง พบว่ารถจักรยานยนต์ที่ถูกเผานั้นยังคงจอดอยู่ สภาพเสียหายไปฝั่งหนึ่ง

190659

นายไพโรจน์ เกิดเหมาะ อายุ 43 ปี พนักงานโรงงาน ที่ได้เข้าไปช่วยดับไฟ บอกว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 7.00 น. ผู้บาดเจ็บได้มาจอดรถรอแฟนสาวหน้าโรงงาน คาดว่าน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่ภายในโรงงาน ผู้บาดเจ็บก็ได้ใช้แอลกอฮอล์ที่นำมาราดตัว พร้อมเปิดเบาะรถจักรยานยนต์ หยิบไฟแช็กจุดไฟเผาตัวเอา

475985

ด้วยความร้อนทำให้ผู้บาดเจ็บตะโกนร้อง "ช่วยผมด้วย ๆ" พร้อมดิ้นกลิ้งไปมากับพื้น ตนเมื่อได้ยิน ตนจึงรีบวิ่งไปหยิบถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟ แล้วรีบเรียกเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือปฐมพยาบาล ตนได้เห็นสภาพของผู้บาดเจ็บ ผิวหนังไหม้จนหนังหลุดทั่วร่างกาย น่าสงสาร และน่าตกใจเป็นอย่างมาก ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้บาดเจ็บจะก่อเหตุแบบนี้

175099

โดยสาเหตุของการก่อเหตุ พนักงานโรงงานต่างลือกันว่าเกิดจากการความหึงหวงและคิดถึงแฟนสาว เนื่องจากโรงงานมีนโยบายขอให้พนักงานทำงานแล้วค้างคืนที่โรงงานเป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 ส.ค. 64 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื่อไว้รัสโควิด-19 โดยทางโรงงานได้เตรียมข้าวและสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ทั้งหมด ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ที่โรงงานแอลกอฮอล์ จึงหาซื้อแอลกอฮอล์ที่ใช้ก่อเหตุมาได้โดยง่าย แต่ไม่มีใครรู้จักผู้บาดเจ็บเป็นการส่วนตัว เท่าที่สังเกตผู้บาดเจ็บก็รักกับแฟนสาวดี คอยมารับมาส่งอยู่ตลอด

780408

ทีมข่าวได้รับคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้บาดเจ็บราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผาตัวเอง ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์คันมาจอดบริเวณหน้าโรงงาน รถเป็นของแฟนสาว โดยมีแกลลอนแอลกอออล์วางอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านหน้า

412823

จากนั้นผู้บาดเจ็บก็ได้เดินวนเวียนอยู่รอบตัวรถ ก่อนที่จะหยิบแกลลอนแอลกออล์มาเปิดฝาแล้วราดใส่ตัวเอง ตั้งแต่ศีรษะจนถึงลำตัว แล้วจุดไฟ จนตัวและรถจักรยานยนต์ไฟลุกท่วม ผู้บาดเจ็บกระโดดล้มกลิ้งไปกับถนนเพื่อหวังจะดับไฟ จนกระทั่งมีพนักงานโรงงานที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาช่วยพร้อมช่วยกันดับไฟ

250089

นางสาวสนธยา แก้วคำ อายุ 28 ปี ชาว ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ แฟนสาวผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 27 ส.ค. 64 ตนได้มีปากเสียงกันกับผู้บาดเจ็บ เพราะตนไม่ได้กลับบ้านนั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ผู้บาดเจ็บพูดทิ้งท้ายว่า "พรุ่งนี้เดี๋ยวก็รู้" สาเหตุของการทะเลาะ เนื่องจากทางโรงงานขอให้พนักงานทำงานและกักตัวอยู่แต่ภายในโรงงาน เพราะเกรงว่าพนักงานจะติดเชื้อและอาจมาแพร่ระบาดในโรงงานได้ แต่ทางโรงงานนั้นอนุญาตให้ญาติมาหาได้บริเวณด้านหน้าโรงงานได้ตลอด โดยพนักงานทุกคนในโรงงานไม่มีใครติดเชื้อโควิค-19 ซึ่งแฟนของตนยังเดินทางมาหาตนและโทรศัพท์มาหาตนอยู่ตลอด

ปกติแล้วผู้บาดเจ็บเป็นคนขี้หึง และขี้น้อยใจ เพราะตนคบหากับผู้บาดเจ็บมาประมาณ 1 ปีกว่า อาศัยอยู่ด้วยกันไม่เคยแยกจากกัน เท่าที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บเคยหึงหวงตน และโมโหทำร้ายร่างกายตัวเองด้วยการตีตัวเองมาแล้ว แต่ตนไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะจุดไฟเผาตัวเอง จนขณะนี้อาการ 50/50 รักษาตัวอยู่ที่ จ.หวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิด

โดยเหตุจุดไฟเผาตัวเอง ขณะที่ตนวิ่งมาดูเหตุ ผู้บาดเจ็บบอกกับตนในขณะอ่อนแรงว่า "มีคนบอกว่าเธอมีคนอื่น" จากนั้นผู้บาดเจ็บก็ร้องด้วยความเจ็บปวด ตนอยากถามแฟนหนุ่มว่าทำไมทำแบบนึ้ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส