ดาบตำรวจเปิดปากไม่หนักใจ ถูกเค้นร่วมจับเหยื่อส่ง ผู้กำกับโจ้ ลั่นไม่ได้ร่วมคลุมหัว (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

328219

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ผลชันสูตรของโรงพยาบาลประชารักษ์ฉบับจริงที่นำส่งให้กับชุดสืบสวนนั้น มาจากขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต และมีสารแอมเฟตามีนในร่างกาย

295153

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับหนึ่งในตำรวจชุด 05 ทีมข่าวสอบถามว่า มีความกังวลจะถูกแจ้งข้อหาไหม เนื่องจากในชุด 05 ที่ไปล่อซื้อยาเสพติด ดาบตำรวจนายดังกล่าวก็ตอบสั้น ๆ ว่าไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร

190641

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 มีเฉพาะทีมแพทย์จาก รพ.ปริ้นส์ปากน้ำโพ มาส่งนายมาวินเท่านั้น ไม่มีตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่อย่างใด ซึ่งนายมาวินสมองไม่ทำงานเวลา 13.20 น. ของวันที่ 6 ส.ค. 64 กระทั่งแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิต จากนั้น เจ้าหน้าที่ทั้ง 4 ฝ่าย และครอบครัวคนตาย ได้ไปประชุมต่อที่อัยการจังหวัดนครสวรรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดปมลับ ผู้กำกับโจ้ ฆ่าเหยื่อ ที่แท้เจอมือถือถ่ายรูปยานับล้าน หวังเค้นจนแค้นก่อนฆ่า (คลิป)
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

478897

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของดาบตำรวจ ที่อยู่ในชุด 05 พบกับลูกชายของดาบตำรวจรายดังกล่าว ทีมข่าวได้สอบถามลูกชายของดาบตำรวจว่ามีความกังวลใจว่าพ่อจะถูกตั้งข้อหาหรือไม่ ลูกชายของของดาบตำรวจกล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลใจ ถึงแม้พ่อของตัวเองจะอยู่ในชุด 05 ชุดล่อซื้อ ตัวเองได้เจอพ่อเฉพาะตอนที่เลิกงาน จึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับพ่อมากนัก ยืนยันว่าพ่อเป็นคนนิสัยดี ส่วนเรื่องการทำงาน และพฤติกรรมในที่ทำงานของพ่อ ตัวเองไม่รู้รายละเอียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส