หนุ่มหาย 18 ชม. กลายเป็นศพปริศนา แม่เชื่อคนลวงฆ่า ชี้พิรุธโผล่ห่างบ้าน 4 กม. (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากกรณี เวลา 7.00 น. ของวันที่ 30 ส.ค. 64 พ.ต.อ.จิรวิทย์ปานยิ้ม สภ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร รับแจ้งเหตุว่า มีคนนอนเสียชีวิตข้างทาง บริเวณบ้าน บ.โคก ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ส่งชุดสืบสวนพร้อมกับตำรวจร้อยเวรเข้าตรวจสอบ บริเวณที่พบศพเป็นถนนลาดยางไหล่ทาง เอียงประมาณ 45 องศา

119862

ส่วนศพนั้นนอนในลักษณะนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบบริเวณร่างกายพบเพียงรอยถลอกบริเวณคาง และใบหน้าเล็กน้อย ส่วนบริเวณอื่นไม่มีร่องรอยการทำร้าย ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายอดุลย์ ใจทัด อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา หมู่ 7 ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร

182976

ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่ 7 ต.นาสะเม็ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร เป็นบ้านพักของผู้ตาย นางยก ใจทัด อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 13.00 น. หลังจากที่กินข้าวเสร็จ มีผู้ชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาเรียกผู้ตาย แต่เรียกอยู่ค่อนข้างไกล ตนเลยไม่เห็นใบหน้า จากนั้นผู้ตายก็เดินไปหาผู้ชายคนที่เรียก โดยที่ไม่ได้บอกอะไร และตนก็ไม่ทันได้มองว่าผู้ตายเดินไปทางไหน

714923

แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาที่บ้านอีก กระทั่งมาทราบเรื่องอีกครั้ง ลูกชายก็เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนเลยไม่รู้จะสงสัยใคร ส่วนผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี มีเพื่อนเยอะ และมักจะออกไปนอกบ้านประจำ ขณะนี้ตนยังทำใจไม่ได้ และมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าแล้ว

838891

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรพลิกศพที่ จ.อุบลราชธานี ขณะนี้ทางญาติพี่น้องได้เดินทางไปรับศพแล้ว และคาดว่าน่าจะนำมาฝังศพในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.64) เพราะตามประเพณีท้องถิ่น ถ้าตายโหงจะไม่เผาศพ แต่จะต้องฝังศพไว้ก่อน

870995

นางสาวสิดาพร เสริมศรี อายุ 27 ปี แฟนเก่าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายเลิกกันมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว แต่มีลูกด้วยกัน อายุ 1 ปีครึ่ง ยังไปมาหาสู่กันอยู่ เวลาผู้ตายคิดถึงลูกก็จะรับลูกไปเลี้ยงบ้าง

795999

ครั้งล่าสุดที่คุยกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตนไปทำงานที่สวน เลยนำลูกมาฝากไว้กับผู้ตาย จากนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันอีก กระทั่งเมื่อเช้านี้ ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเข้าใจว่าตนกับผู้ตายยังอยู่ด้วยกัน มาถามที่บ้านของตนว่าเห็นผู้ตายไหม เพราะมีคนเจอศพ และศพหน้าตาเหมือนกันผู้ตาย เมื่อตนเข้าไปดู ก็พบว่าเป็นผู้ตายจริง แต่เจ้าหน้าที่ได้คลุมผ้าขาวแล้ว ส่วนสภาพศพมีรอยช้ำ

528043

ทั้งนี้ ผู้ตายไม่เคยไปแถวนั้นมาก่อน และไม่ทราบว่า ทำไมถึงไปเสียชีวิตอยู่ตรงนั้น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่า ผู้ตายมีปัญหากับใครหรือไม่ เพราะตนกับผู้ตายแยกกันอยู่ แต่ตนเชื่อมั่นว่าผู้ตายไม่มีปัญหาเรื่องชู้สาว หรือเรื่องธุรกิจ ทำไร่ทำสวนเหมือนชาวบ้านทั่วไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส