บุ๋ม ปนัดดา ลั่นไม่ปล่อย #5เดนนรก การกระทำแบบนี้ไม่ใช่เยาวชน ต้องเจอศาลผู้ใหญ่

30 ส.ค. 64

บุ๋ม ปนัดดา ลั่นไม่ปล่อย #5เดนนรก การกระทำแบบนี้ไม่ใช่เยาวชน! ต้องเจอศาลผู้ใหญ่ อยากให้ได้รับผิดตามที่กระทำ วอนชาวเน็ตบางคนไม่ควรโทษผู้หญิงอยู่ฝ่ายเดียว เพราะหากมีใครสักคนเดินแก้ผ้าคุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปข่มขืนเขา

ยังคงเป็นเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชี่ยล กรณีของ #5เดนนรก โดยเรื่องนี้ พิธีกรชื่อดังอและประธานองค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา ก็พร้อมออกโรงมาช่วยซัพพอร์ตผู้เสียหายอย่างเต็มกำลัง โดยเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 64 ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ บุ๋ม ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า

ที่ตนเข้ามาดูเรื่องนี้เพราะทางเพจมธุสอนติดต่อมา ขอความรู้ว่าขั้นตอนควรจะเป็นยังไงต่อไป ตนก็แนะนำไปว่าต้องมีการเพิ่มข้อหา เพราะจากที่ฟังเรื่องราวแล้ว มีกักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากมีการล็อกห้อง,ล็อกแขน รวมถึงข้อหาสมรู้ร่วมคิด เพราะมีผู้ชายยืนดูอีก 1 คน ถึงไม่ได้ร่วมอนาจารแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ส่วนผู้หญิงที่เปิดประตูห้อง ก็จะมีข้อหาเป็นนางนกต่อ ทุกคนต้องโดนดำเนินคดีทั้งหมด ไม่ใช่เพียงชาย 4 คนที่ล่วงละเมิดทางเพศ

โดยตนดูจากพฤติกรรมแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอน เพราะฉะนั้นตนมีความจำเป็นต้องประกาศบนโซเชียลเพื่อที่หากมีใครที่ถูกกระทำจะได้ออกมาเป็นพยานว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่เยาวชน ศาลก็จะดูตามพฤติการณ์ด้วยว่าการกระทำแบบนี้ไม่ใช่เด็ก ก็จะมีการตัดสินที่ศาลผู้ใหญ่

ในส่วนของคดีนี้ ตำรวจรับแจ้งความ และมีผลตรวจร่างกายเรียบร้อย เพราะฉะนั้นทุกอย่างชัดเจนคดีคงไม่พลิก แต่อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมและดำเนินคดีกับคนอื่นด้วย ตนก็คงช่วยตามฟอลโลว์ให้ แล้วก็การประคับประคองจิตใจของผู้เสียหายและครอบครัว

สำหรับประเด็นที่มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้หญิงไปกับเขาทำไม ตนอยากจะบอกว่า ไม่ควรโทษผู้หญิงอยู่ฝ่ายเดียว ที่ผ่านมาสังคมมักโทษผู้เสียหาย ตนว่าควรเปลี่ยนตรรกะความคิดใหม่ได้แล้ว เพราะหากมีใครสักคนเดินแก้ผ้าคุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปข่มขืนเขา

สุดท้ายตนอยากจะบอกถึงครอบครัวของผู้กระทำความผิดว่า ถ้าดูแลเยาวชนให้ดีไม่ได้ ก็ขอให้รับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการรับผิดในสิ่งที่เขากระทำ ส่วนผู้ต้องหาคนที่ 4 ตนไม่รู้ว่าทำไมเขาภาคภูมิใจเหลือเกิน เพราะมีการขึ้นแคปชั่นว่า กำลังศึกษาอยู่ที่คลองเปรม ตนว่าค่านิยมที่อยู่ในเยาวชนกลุ่มนี้ มันไม่ใช่เยาวชนเลย การกระทำของพวกคุณไม่ใช่เยาวชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า 90 คน เรียกค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท
- บี พีระพัฒน์ ลั่นตรรกะพังมาก หลังโดนแซะกะทิบูด พรั่งพรูความเห็นตอบคณะทัวร์ที่แห่จอดป้ายนี้
- ต่อมเผือกทำงาน! หวาย เล่าอดีตเคยสนิทแฝดคู่หนึ่ง อยากได้อะไรให้หมด แตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส