แฉเสี่ยโอเกะยิงหัวสาวรอดคุก กร่างชักปืนขอไลน์หญิง เจ้าตัวลั่นหล่อพอไม่ต้องขู่ใคร (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี่ข่าว2" โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความ ระบุว่า "เสี่ยร้าน'เกะคนดัง ใช้ปืนยิงแสกหน้าเด็ก 16 ดับคาที่ เพราะหึงฝ่ายสาว พอเกิดเรื่อง ฝั่งเมียเสี่ยช่วยวิ่งเต้นจนได้ประกันตัวออกมา ซึ่งทางเสี่ยอ้างว่ามันเป็นแค่ปืนลั่น เมื่อผลคดีออกมาแนวนี้ ทางแม่กับพี่สาวของผู้เสียชีวิตจึงพยายามทวงหาความยุติธรรม มาตลอดระยะเวลา 8 เดือน แต่เหมือนทุกอย่างจะเงียบไปพร้อมกับข่าวแต่อีกฝั่งกลับใช้ชีวิตสุขสบาย

993242

โดยวีรกรรมของเสี่ยดูเหมือนยังไม่จบ เพราะเสี่ยยังคงวางตัวเป็นผู้ทรงอิทธิพลเหมือนเดิม ล่าสุดสาวอายุ 18 ปี ออกมาแฉหลังเสี่ยเข้ามาตีสนิท แต่สาวไม่เล่นด้วย ทำให้เสี่ยหงุดหงิดทำท่าเหมือนจะควักปืนขู่ถ้า หากไม่ให้ไลน์ จนต้องยอมให้ไลน์ไป น่ากลัวจังเสี่ยคนดังนครสวรรค์" เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียล ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

566828

วันที่ 30 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านผู้ถูกกล่าวหา ภายใน ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ นายนิธิวัช หรือ แจง อายุ 42 ปี ผู้ถูกกล่าวหา เผยว่า กรณีที่มีเพจออกมาโพสต์ล่าสุดว่าตนไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่เด็กสาว อายุ 18 ปี หลังจากตนไปขอไลน์ แต่เด็กสาวไม่ยอมให้นั้น ในส่วนนี้ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน และอยากให้รู้ว่า ตนก็ไม่ได้หน้าตาแย่ถึงขนาดที่เด็กอายุ 18 ปีไม่ให้ไลน์ เลยต้องเอาปืนไปข่มขู่ยิง

616254

ในส่วนนี้ตนจึงอยากชี้แจง หลังจากเห็นมีกระแสข่าวโจมตีตนให้ทราบว่าข่าวไม่เป็นความจริง และอยากถามกลับด้วยว่า คนเคยทำผิดพลาด จำเป็นต้องผิดพลาดตลอดชีวิตหรือ

994092

ซึ่งระหว่างที่ตนได้สิทธิการประกันตัวให้กลับมาอยู่บ้าน ตนก็มีการประสานไปยังฝั่งของครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ตลอด โดยไม่ได้นิ่งเฉย และยินดีรับผิดชอบเยี่ยวยา ซึ่งไม่จริงอย่างที่เพจข่าวออกมาโพสต์ว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตต้องการทวงหาความยุติธรรม เนื่องจากตนไม่รับผิดชอบกับการเสียชีวิตของลูกสาวเขา ในส่วนนี้จึงอยากชี้แจงด้วยว่าไม่ใช่

463280

เพราะเคสที่เคยเป็นคดีความไปก่อนหน้านี้ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็กสาวจนเสียชีวิต แต่เป็นการพลาดพลั้งมากกว่า เพราะมีปากเสียงกัน นอกจากนี้ที่บอกว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพล เจ้าชู้ ในส่วนนี้ก็ไม่เป็นความจริงอีกเช่นกัน ชาวบ้านที่รู้จักตนจริง ๆ เขาก็จะรู้ดีว่าตนเป็นคนแบบไหน ทั้งนี้ ตนอยากวอนขอทางเพจข่าวที่นำเสนอข่าวของตนในลักษณะเสียหาย ให้ช่วยลบและแก้ไขข่าวให้ตนด้วย เนื่องจากตนได้รับความเดือดร้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส