ระทึก! วัยรุ่นยิงกลางห้างดังย่านประตูน้ำ นทท.ต่างชาติดับ 1 - ชาวบ้านเผยนาทีชีวิต

8 ต.ค. 61
จากกรณีที่เมื่อเวลา 20.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ต.ค. 61) ร.ต.อ.อธิกภพ จันทร์โสดา รองสว.สอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งเหตุ ชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาวอินเดีย และชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติหลายราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลข้างเคียง ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุน หัวกระสุนตกอยู่หลายปลอก ทั้งอาก้าและปืนสั้น และมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต 1 ราย
บริเวณที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 8 ต.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถทัวร์ห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่ลานจอดรถไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ได้ เจ้าหน้าที่กั้นที่เกิดเหตุไว้ จากการสังเกตพบว่า จุดที่เป็นตำแหน่งที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บนั้น อยู่ห่างจากร้านโต๊ะสนุกเกอร์ ประมาณ 150 เมตร สามารถมองเห็นในระยะไม่ไกล ซึ่งวันนี้บรรยากาศที่ห้างเงียบสงบ ร้านโต๊ะสนุกเกอร์ปิดทำการ
นางแก้ว (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
นางแก้ว (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนกำลังเก็บของอยู่ที่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงดังมาก ต่อมาได้ยินเสียงปืนอีก ตนรู้สึกตกใจ และมั่นใจว่าเกิดเหตุยิงปืนขึ้น เสียงดังสนั่นรัว จึงเรียบวิ่งเข้าไปในบ้าน หลบอยู่หลังบ้าน พร้อมกับปิดประตูเหล็ก เพื่อหนีเอาชีวิตรอด ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพื้นที่ดังกล่าว ถึงแม้จะมีกลุ่มวัยรุ่นมาใช้บริการที่โต๊ะสนุกเกอร์จำนวนมาก แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และอุกอาจมาก ตนผวา กลัวว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
นางปลาย (นามสมมติ) แม่ค้าร้านขายน้ำที่เกิดเหตุ
ขณะที่ นางปลาย (นามสมมติ) แม่ค้าร้านขายน้ำที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายน้ำอยู่นั้น ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ในขณะนั้นตนรีบก้มหลบลงไปที่ใต้โต๊ะคิดเงินทันที เพื่อหลบเอาชีวิตรอด เกรงว่าจะถูกลูกหลง หลบอยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนจะโผล่ออกมา สถานการณ์ก็สงบลง ตนมองไปยังเต็นท์นั่งรอรถของนักท่องเที่ยว พบว่ามีคนชุลมุนจำนวนมาก ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุ รู้สึกผวา ตกใจกลัวมาก แต่ต้องมาเปิดร้านตามปกติ เนื่องจากต้องหารายได้ทุกวัน
พนักงานร้ายสนุกเกอร์
จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับพนักงานที่ดูแลร้านโต๊ะสนุกเกอร์ ทราบว่าร้านดังกล่าว เปิดบริการตลอด 24 ชม. มีลูกค้าทั้งกลุ่มคนไทย และต่างชาติ ตั้งแต่วันรุ่นจนถึงวัยกลางคน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นมาก่อน
เจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมติดตามคดี
ในขณะเดียวกัน เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น. ประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า ณ ห้องประชุม สน.พญาไท และภายหลังจากประชุมแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงตรวจพื้นที่เปิดเหตุอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ