หนุ่ม รปภ.ถูกอาสาตำรวจกระทืบอ่วม หามส่ง รพ. ได้เพียง ยาพารา มากิน ตื่นเช้ามาช็อกดับคาห้อง

30 ส.ค. 64

หนุ่ม รปภ. ถูกหนุ่มอ้างเป็นอาสาตำรวจทำร้ายจนบาดเจ็บ พาไปหาหมอ หมอให้เพียงยาพารามากิน ตื่นเช้าเกิดช็อกล้มขาดใจตายต่อหน้าแฟนสาว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ต.หนองปริอ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 25 ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างนายรุณ ทองนาค อายุ 44 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน โดยมีแฟนสาวทราบชื่อคือ น.ส.น้ำทิพย์ เรืองศรี อายุ 39 ปี นั่งเฝ้าอยู่ด้านข้าง รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทีมแพทย์ได้เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบมีร่องรอยฟกช้ำบริเวณเบ้าตา โหนกแก้ม ใบหน้าปูดบวมครึ่งซีก จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

1630309788321copy

สอบถามน.ส.นำ้ทิพย์ แฟนสาว ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้พากันไปดื่มสุราที่ซอยบนเนิน ซึ่งมีแฟนเก่าของตน ชายที่อ้างเป็นอาสา โดยผู้ตายดื่มจนเมา ทุกคนต่างไล่ให้กลับที่พักแต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ เพราะเกิดอาการหึงหวงตนเองกับแฟนเก่าก่อนที่ชายที่บอกเป็นอาสาสมัครตำรวจ เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนเองพยายามเข้าห้ามปรามเอาตัวเข้าขวางจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นได้เดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลให้เพียงยาพารามาเท่านั้นแล้วให้กลับบ้านพัก จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายลุกขึ้นมากินน้ำ ในอาการที่สะบักสะบอมก่อนจะล้มลงขาดใจต่อหน้าต่อตา เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

1630309819378copy

เบื้องต้น พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้สอบปากคำน.ส.นำ้ทิพย์ พร้อมลงพื้นที่ในจุดเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และอ้างตัวเป็นอาสาสมัครตำรวจ เข้ามาสอบสวน หาข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ