ผัวหึงโหด นัดหนุ่มคนสนิทเมียมายิงทิ้งศพคารถ เปิดปากไม่ตั้งใจฆ่าแค่ยิง 10 นัด (คลิป)

29 ส.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 64 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.สระโบสถ์ ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ อยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.สระโบสถ์ ที่หน้าห้องฉุกเฉินพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒล-5681 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

920562156279

ภายในรถตอนหน้า พบร่างนายกัมปนาท แย้มสวาท อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าปลายเท้าอยู่ฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณแผ่นหลัง ลำตัว และที่คอกว่า 10 นัด เลือดไหลนองพื้นรถ กระสุนปืนทะลุฝั่งประตูด้านซ้ายหลายนัด

442950

เจ้าหน้าที่ได้บันทึกสภาพรถ เก็บรวบรวมหลักฐาน พยาน และได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบวิธีกระสุน และหัวกระปืน ในเบื้องต้นเป็นกระสุนขนาด 9 มม. ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือ นายชัยรัตน์ เต็มหัตถ์ หรือ แอน อายุ 40 ปี

601801

ล่าสุด วันที่ 29 ส.ค. 64 เวลา 13.00 น. ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายชัยรัตน์ เต็มหัตถ์ หรือ แอน อายุ 40 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พาอาวุธปืนไปในทางหมูบ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

900515

ต่อมานายแอนประสานขอเข้ามอบตัว แต่ตำรวจไปพบระหว่างทางจึงรวบนายแอนได้บนถนนหลวงใน อ.สระโบสถ์ ในเวลา 16.00 น. ตำรวจใช้เวลา 3 ชั่วโมง หลังจากออกหมายจับและจับกุมตัวนายแอนได้สำเร็จ ระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายแอนมาที่โรงพัก บอกว่า "ไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีอะไรจะพูดและตั้งใจมามอบตัว"

cg1

หลังจากตำรวจจับกุมตัวนายแอนมาที่โรงพัก มีทางญาติของนายแอน เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพัก แต่ไม่ขอพูดอะไร เนื่องจากไม่รู้เรื่องว่านายแอนมีปัญหาอะไรกับนายกัมปนาท เพราะนายแอนสติไม่ค่อยดี ที่เดินทางมาเยี่ยมเพราะตำรวจโทรบอกว่าจะคุมตัวนายแอนมาที่โรงพัก

378138

ทีมข่าวไปได้กล้องวงจรปิดตามคำให้การของนายแอ๊ด ว่านายแอนขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำเข้าไปในที่เกิดเหตุ และกระหน่ำยิงนายกัมปนาท หรือ แชมป์ คารถกระบะสีดำ โดยเป็นภาพรถผ่านหน้ากล้องไปในที่เกิดเหตุในเวลา 06.11 น. ของวันที่ 28 ส.ค.64 และเวลา 06.26 น. จะเห็นนายแอ๊ดขับรถกระบะสีดำของนายกัมปนาทไปส่งที่โรงพยาบาล

550609877673

ความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของนายแอย มือปืนผู้ก่อเหตุ มีการโพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจหลายครั้งก่อนจะก่อเหตุ เรื่องที่เมียลักเงินไปหลักแสนบาท ไปกับผู้ชายคนอื่นชื่อแชมป์ ซึ่งเป็นญาติกันนั้น

125778

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทางญาติได้รับศพของนายกัมปนาท มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดสว่างอารมณ์ ใน ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี บรรยากาศขณะนำศพ นายกัมปนาท ลงจากรถเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีแม่ของนายกัมปนาท มาจุดธูปเชิญวิญญาณ ลงจากรถ ระหว่างนำศพ ลงจากรถ ป้าของนายกัมปนาทเห็นศพหลาน ก็ร้องไห้ไม่หยุด จากนั้นแม่ก็ร้องไห้แล้วก็ขอก้มลงไปกอดที่ศพของลูกชาย

447153

นางเจียมจิตร แย้มสว่าง อายุ 60 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ก่อนวันเกิดเหตุ บ่ายของวันที่ 28 ส.ค. นายกัมปนาท ลูกชาย ออกไปจากบ้าน บอกว่าจะไปทำงานแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านเพื่อน จากนั้นวันเกิดเหตุ คือช่วงประมาณ 6 โมงเช้า ลูกชายได้โทรมาหา บอกว่า "แม่รออยู่ที่บ้านนะ ผมกำลังจะกลับ" ตนก็นั่งรออยู่ที่บ้านกระทั่ง ประมาณ 7 โมง หลานมาหาที่บ้านแล้วก็มากระซิบที่หู บอกว่า "ทำใจดี ๆ นะป้าเจียม พี่แชมป์ถูกยิง ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล อาการสาหัส"

502354

หลังจากที่ทราบว่า นายแอนเป็นคนยิงลูกชายก็รู้สึกเสียใจ เพราะทั้งคู่เป็นญาติกัน ที่ผ่านมาลูกชายกับนายแอน ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ส่วนสื่อบางสื่อที่เอาเรื่องลูกชายไปนำเสนอว่าเป็นเรื่องผู้หญิงและเรื่องยาเสพติด ก็ไม่ใช่เรื่องจริง ยืนยันว่าลูกชายไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่เคยมีเรื่องชู้สาวกับเมียของนายแอน เพราะว่าลูกชายมีแฟนอยู่แล้ว

เหตุผลที่นายแอนยิงลูกชายก็คงเป็นเพราะเสพยามากจนหลอนแล้วคิดไปเอง เรื่องเงินที่บอกว่าเมียนายแอนเอาเงินมาปรนเปรอลูกชาย ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะลูกชายไม่เคยมีเงินเยอะขนาดนั้น วันที่ออกไปทำงานยังขอเงินตนอยู่เลย อย่างไรก็ตาม ตนก็ขออโหสิกรรมให้กับนายแอน เพราะว่าไม่อยากจองเวรจองกรรมต่อกัน อีกอย่างนายแอนก็เป็นเครือญาติกัน เรื่องคดีก็ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

414558

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถที่เกิดเหตุ พบมียาเสพติด ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนนายแอนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวส่งศาลจังหวัดลพบุรีฝากขัง ในวันพรุ่งนี้ (30 ส.ค.64)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส