โก๊ะตี๋ ตกใจภูมิขึ้น 4 หมื่น! หลังหายโควิด เตรียมขายแคคตัสต้นละ 5 แสน

29 ส.ค. 64

หลังจากนักแสดงตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย พบเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา และรักษาจนหายดีแล้ว ล่าสุดได้มีการกลับไปตรวจเช็คร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาล พร้อมตรวจภูมิคุ้มกัน ปรากฎว่าภูมิพุ่งสูงเกิน 40,000 จนแพทย์ยังตกใจ

โดย โก๊ะตี๋ เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ตอนนี้ร่างกายกลับมาเป็นปกติ 100% แล้ว เพราะไม่มีอาการเหนื่อยหอบเลย น่าจะเป็นเพราะตนได้รับเชื้อสายพันธุ์อังกฤษ อาการจึงไม่รุนแรงมาก โดยตนเพิ่งได้ไปรีเช็คที่โรงพยาบาล ก็พบว่าที่ปอดไม่มีฝ้าแล้ว ที่สำคัญคือภูมิขึ้นสูงมากถึง 40,000 ตนและแพทย์ก็ยังตกใจเลยว่าทำไมขึ้นเยอะขนาดนั้น คุณหมอก็เลยแนะนำว่ายังไม่ต้องฉีดวัคซีนเข็ม 2 ให้รอไปอีก 4-6 เดือน สามารถรอวัคซีนทางเลือกได้เลย โดยวัคซีนเข็มแรกที่ฉีดคือ แอสตร้าเซนเนก้า หลังจากเข็มแรก ผ่านไป 1 เดือนกว่า ก็ได้รับเชื้อโควิด

1630231701789

ในส่วนของการทำงาน ตนก็เริ่มกลับไปถ่ายรายการแล้ว ส่วนช่วงไม่มีงาน ตนก็จะคลุกอยู่ที่ฟาร์มแคคตัสของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มีการขยายโรงเรือนเพิ่มขึ้น ตอนนี้มีถึง 4 โรงแล้ว เพื่อทำธุรกิจเพาะเลี้ยงแคคตัสอย่างเต็มรูปแบบ จากเดิมที่เริ่มต้นแค่เป็นงานอดิเรก โดยตนเป็นคนปลูกด้วยตัวเองคนเดียวทุกกระถาง

ส่วน “กวาง” แฟนสาว เป็นแอดมินประจำเพจ ซึ่งตอนนี้ตนกำลังมีแพลนจะปล่อยขายต้นหนึ่งเพื่อสร้างตำนานบทหนึ่งให้กับตัวเอง ซึ่งตนผสมพันธุ์ขึ้นมาเอง และมีการส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัลมา มีชื่อต้นว่า “ดาวเรือง” ซึ่งเป็นชื่อคุณแม่ของตน โดยตนตั้งราคาไว้ที่ 555,555 บาท หากใครสนใจก็เข้ามาชมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “Suansanook Cactus”

สุดท้ายก็อัปเดตความรักกับแฟนสาวที่เพิ่งผ่านวันครบรอบ 8 ปีมาหมาดๆ ซึ่ง โก๊ะตี๋ ก็ได้เขียนไว้ประโยคหนึ่งเพื่อฉลองวันครบรอบว่า “ในสักวันความฝันเธอจะเป็นจริง รักกวางนะ” ทีมข่าวก็เลยถามว่าคืออะไรหรอ พี่โก๊ะ ก็บอกว่า เขาฝันว่าอยากมีโรงเรือนปลูกกระบองเพชรใหญ่ๆ โตๆ รวมถึงมีบ้านอยู่ข้างๆ กัน ซึ่งตนก็สร้างโรงเรือนแล้ว เหลือบ้านที่เพิ่งลงเสาเข็มไป ถามว่าใช่เรือนหอไหม ถ้าจะว่าใช่ก็ใช่ เพราะตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันที่นี่

1630231738919

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โก๊ะตี๋ ติดเชื้อโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ร่วมงานหลายรายการ เผยเสียใจออกไปแค่สถานที่จำเป็นยังติดโควิด
- โก๊ะตี๋ ร่ำไห้เข้าใจชีวิต โชคดีที่รอดโควิด เผยรู้แล้วน้าค่อมคิดอะไรอยู่ ลั่นจะทำเพื่อคนที่ไม่มีโอกาส
- โก๊ะตี๋ เผยซึ้งใจ ชมพู่ อารยา มิตรแท้ที่โผล่เข้ามาในเวลานาทีชีวิต แค่พูดชื่อน้ำตาก็ไหล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส