ชาวบ้านแฉ! หนุ่มเจ้าของหมากัดไก่ แทงเพื่อนบ้านดับ เป็นอันธพาล คดีเก่าเคยฆ่าคน - เมียหอบผ้าหนี

7 ต.ค. 61
จากเหตุการณ์ฆ่ากันตายที่บริเวณวัดบ้านเด่นไชยปราการ ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอน ถูกแทงเสียชีวิตด้วยของไม่มีคม บริเวณลำคอ และทรวงอกจำนวน 14 แผล ทราบชื่อผู้ก่อเหตุฆ่า คือ นายหนึ่งนรินทร์ กะติวงค์ ชาวจังหวัดชลบุรี ที่มาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว อาชีพช่างเชื่อมเหล็ก
รูปหน้าศพนายคำ นายมน
นายนะหลิ่ง ยี่คำ เจ้าของไก่ บ้านที่เกิดเหตุ
โดยสืบเนื่องจาก นายนะหลิ่ง ยี่คำ เจ้าของไก่ที่ถูกสุนัขของนายหนึ่งนรินทร์ ไล่กัด ชวนนายคำ ผู้เสียชีวิต ไปที่บ้านของนายหนึ่งนรินทร์ ผู้ก่อเหตุ พบเพียงภรรยาของผู้ก่อเหตุ จึงได้แจ้งให้ทราบว่าสุนัขของนายหนึ่งนรินทร์ ไล่กัดไก่ของตัวเอง จากนั้นภรรยาของนายหนึ่งนรินทร์จึงนำเรื่องไปบอกสามี ก่อนนายหนึ่งนรินทร์ จะเดินทางมาที่บ้านของนายนะหลิ่ง แล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  (อ่าน : หนุ่มเจ้าของหมาโหด! แทงเพื่อนบ้านยับ 14 แผลจนตาย ฉุนถูกต่อว่า “หมากัดไก่”)
นางหนุ่ม นายมน ภรรยาของผู้เสียชีวิต
วันที่ 7 ต.ค. 61 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของของนายคำ นายมล ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยนางหนุ่ม นายมน ภรรยาของนายคำ เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทำใจไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะว่าพวกตนเป็นกลุ่มชาติพันธ์ไทยใหญ่ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร
นายวิจิตร คำวงค์ษา เพื่อนของผู้ตาย
นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายนะหลิ่ง ยี่คำ ซึ่งเป็นเจ้าของไก่ บ้านที่เกิดเหตุ โดยนายวิจิตร คำวงค์ษา เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาอาศัยในหมู่บ้านนี้ ประมาณกว่า 1 ปี หลังจากพ้นโทษคดีฆ่าผู้อื่น จากจังหวัดชลบุรี แล้วมาทำงานที่ในตัวอำเภอไชยปราการ และไม่คิดว่านายหนึ่งนรินทร์ จะลงมือก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากบ้านหลังที่ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ ชาวบ้านในหมู่บ้านได้ช่วยกันลงมือลงแรง สร้างให
นายพงศกร ดวงดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.แม่ข่า
นายพงศกร ดวงดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.แม่ข่า เปิดเผยว่า สำหรับอุปนิสัยของผู่ก่อเหตุ ค่อนข้างจะเป็นนักเลงอันธพาล ชอบดื่มเหล้า เอะอะโวยวาย หาเรื่องคนในหมู่บ้านเป็นประจำ และเท่าที่เข้ามาอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้าน ไม่เคยช่วยงานภายในหมู่บ้าน หรือวัดใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนภรรยาของผู้ก่อเหตุ เมื่อช่วงกลางคืนได้เก็บข้าวของออกจากหมู่บ้านแล้ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ