หนุ่มใหญ่หึงโหด ฆ่ายกครัวเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม ญาติเผย ปมกลัวเมียยุ่งผัวเก่า หลังต้องติดคุก (คลิป)

7 ต.ค. 61
วันที่ 7 ค.ต. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 10/10 หมู่ที่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังดังกล่าว
สถานที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ปลูกรวมกันอยู่ 4-5 หลัง ติดกับวัดท่าช้าง ด้านบนพบร่างของนายพิมาย หรือแมค สง่าแสง อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดงผูกคอตายกับชื่อกลางบ้าน บริเวณที่นอนพบร่างของนางสาวสุกัญญา หรือเปิ้ล ฉิมพาลี อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพถูกของแข็งและของมีคมทุบที่ใบหน้าจนเละ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของเด็กชายสิงหา หรือปอนด์ หวานชะเอม อายุ 12 ปี ลูกชายของนางสาวเปิ้ลนอนเสียชีวิต ตามร่างกายมีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงเสียชีวิต และพบปลอกมีดตกอยู่บริเวณซอกที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ
ญาติของผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนนางสุภาพร หอมพิพัฒน์ อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสาวเปิ้ล ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงเช้าเดินมาเรียกนางสาวเปิ้ลเพื่อมาขอกระเทียม แต่เห็นบ้านเงียบผิดปกติจึงเปิดฝาไม้ใต้บ้านดู และเห็นนายแมคพี่เขยของตนผูกคอตายอยู่กับขื่อบ้าน จากนั้นเมื่อเปิดประตูบ้านก็พบว่าครอบครัวทั้ง 3 คน เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเกิดจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา (5 ต.ค.) สามีเก่าของนางสาวเปิ้ลกลับมาที่บ้านญาติซึ่งอยู่ใกล้กัน ทำให้นายแมคเกิดความหึงหวง ไม่ยอมออกจากบ้านถึง 2 วัน ประกอบกับความเครียดที่นายแมคต้องไปติดคุกแทนในคดีขับรถชนคนตายและกลัวว่านางสาวเปิ้ลจะไปยุ่งเกี่ยวกับสามีเก่าอีก หลังสามีเก่าของนางสาวเปิ้ลกลับไป นายแมคจึงลงมาจากบ้านและมีปากเสียงกับนางสาวเปิ้ลก่อนที่จะมาก่อเหตุสลดในวันนี้ โดยพี่สาวของตนเคยมีสามีมาแล้ว 3 คน นายแมคเป็นคนที่ 3 ส่วนเด็กชายปอนด์เป็นลูกเลี้ยงซึ่งเกิดจากสามีคนที่ 2 ขณะที่ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องภายในครอบครัว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ