ไอซ์  ณพัชรินทร์ ย้อนเล่าความประทับใจสุดซึ้ง... "พ่อค่อม" แอบช่วยเหลือคนลำบากเพียบ

28 ส.ค. 64

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ส่งให้สาวสวยอารมณ์ขัน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่สูญเสียคุณพ่อดาวตลก น้าค่อม ชวนชื่น เพราะพิษโรคร้ายโควิด-19 ล่าสุด “สาวไอซ์” ขอเดินทางมาเปิดใจย้อนเล่าเรื่องราวสุดประทับใจในความรักกับคุณพ่อสุดเลิฟ “น้าค่อม” พร้อมเผยเรื่องซึ้งๆผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกรอารมณ์ดี “อ๋อง-เขมรัชต์” และ “ฮารุ สุประกอบ” ที่ฟังแล้วคิดถึงดาวตลกคนนี้เหลือเกิน

s__4603911

ถามถึงสภาพจิตใจของ “ไอซ์” ตอนนี้เป็นอย่างไงบ้าง?
“ตอนนี้ก็ถือว่าเข้มแข็งได้มากขึ้นแล้ว ก็4เดือนแล้วเนอะ มันก็ต้องมูฟออนกันไป ถ้ามันไปจมมันก็คงทำอะไรลำบาก”

ที่ผ่านมาเจอคอมเมนต์ลบๆ ชาวเน็ตมาวิจารณ์เยอะมากบอกอย่าผลาญเงินพ่อ?
“ก็ขอบคุณเขานะที่เป็นห่วง เขาเขียนกันมาเยอะมากว่าคุณพ่อไม่อยู่แล้วเนี้ย ใช้เงินระวังๆนะ ระวังเงินกงสีหมดนะ บอกแม่ด้วยนะอย่าผลาญเงินพ่อมาก ไม่มีใครมาหาให้ใช้แล้วนะ คืออยากรู้ทำไมอะ ก่อนที่จะพิมพ์เนี้ยว่างมากหรอ ใช้ชีวิตตัวเองให้ดีหรือยัง ก่อนจะมาเตือนชีวิตคนอื่น และอีกอย่างพอไอซ์โตมาทำงานได้ พ่อแม่ไม่เคยให้เงินไอซ์ใช่เลยนะ พ่อแม่ไอซ์ขี้งกมาก และก็มีมาบอกว่าพ่อเสียแล้ว เดี๋ยวผัวก็ทิ้งนะ คือหลายคนมาก ขอให้กูได้ด่า ขอให้กูได้พิมพ์เถอะ ขอให้ได้แซะเถอะ คือก็มองผ่านค่ะ เพราะคนพวกนี้เขาไม่ได้รู้จักเรา”

s__4603912

ย้อนเล่ายุครุ่งเรืองของ “น้าค่อม” หน่อย ในอดีตฮอตมากสมัยตลกคาเฟ่ฮิตๆ?
“คืนหนึ่งคือหลายทีมาก โนว์2-3ทีนะ คือคืนหนึ่ง7-8ที่ พูดแล้วขนลุก คือยุครุ่งเรืองของพ่อ เราไปกับเขาตลอด พอเล่นคาเฟ่ที่แรกคือสตาร์ท2ทุ่ม และไปพระราม9 ฝั่งธน ลาดหญ้า แล้วไปนู้นนี่แต่ละคืน ที่สุดท้ายที่ที่7 ที่8 จบตีห้าที่พระราม9 คือเขาจะไปไหนก็แล้วแต่ เขาจะเอาเราไปด้วยตลอด กระเตงกันไปตลอดไม่ได้หลับไม่ได้นอน”

ทำให้ “ไอซ์” เลยซึมซับมีแอบขึ้นไปเล่นตลกด้วย
“ใช่..ชอบมากเลยเคยขึ้นไปเล่น เพราะอยากเป็นตลกอ่ะ คือตอนเด็กมันยังไม่หลงตัวเองว่าฉันจะสวย ฉันจะเป็นผู้หญิง ฉันจะเป็นตลกมากกว่า แล้วพ่อก็พาขึ้นเวทีเลย พอขึ้นปุ๊บได้เงินก้อนแรก300บาท เราอู้หูเลยเยอะมาก ตอนนั้น7-8ขวบเอง ซื้อของเรียนได้เยอะมาก เลยอยากเป็นตลก”

s__4603913

คนบอกกันว่าตลกชีวิตจริงไม่ตลกแล้ว น้าค่อม ชีวิตจริงเป็นยังไง?
“ใช่...ทุกคนจะบอกว่าตลกจะตลกแต่ข้างนอกบ้าน กลับมาบ้านนิ่งหน้าเงียบไรอย่างงี้ แต่ว่าพ่อไอซ์ไม่เป็น พ่อไอซ์เป็นคนตลกมากเว้ย แบบถ้าคนในบ้านใครมีเรื่องเครียดๆมา ทำงานมาเครียด พ่อเขาจะเดินไปยั่วๆ ไปแกล้งให้คนนั้นหายเครียด จนเราทนไม่ไหว มีหลุดขำออกมา เขาขอแค่นี้ให้ได้ยั่ว ให้ได้เราได้ผ่อนคลายเท่านั้น พ่อเราเป็นคนตลกทั้งวันจริงๆ”

เห็นว่าหลังจาก “น้าค่อม” เสียชีวิตมีคนมาเล่าว่า “น้าค่อม” แอบให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากเยอะมาก?
“คือไอซ์เพิ่งรู้หลังคุณพ่อเสีย สมมุติว่าพ่อเขาทำรายการประจำ เขาจะสนิทกับทีมงาน พ่อได้ยินเขาคุยกันว่าช่วงนี้ลำบาก พอเสร็จจากกองแล้วเขาก็จะเรียกคนนั้นมา คนที่มีปัญหา แล้วให้เงิน ให้เงินช่วยแบบหลายหมื่นเลยค่ะ ไอซ์ฟังมา พอมาพูดตอนนี้แล้วจะร้องไห้ (นิ่งเงียบ..เสียงสั่น) เรารู้สึกโห้พ่อ...ทำไมพ่อมีน้ำใจจังว่ะ คือทำไมพ่อเราช่วยทุกคน เรามารู้หลังพ่อเราเสียแล้ว ทุกคนมาขอบคุณเยอะมาก”

s__4603908

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV https://www.youtube.com/watch?v=BSU5oIPpIWs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แฟนเพลงจำไม่ได้! แบงค์ วงแคลช ไว้ผมยาวถามตัวจริงหรือตัวปลอม?
แบงค์ - ไอซ์ เปิดความลับ ตั้งใจท้องก่อนจัดงานแต่ง
ใบเตย พรพจี เปิดใจครั้งแรก หลังเจอมรสุมหนัก! แต่จะผ่านมันไปให้ได้!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส