เข้ม หัสวีร์  นำรายได้โปรเจกต์ซูมวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19

28 ส.ค. 64

แฮปปี้สุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หลังจัดกิจกรรมฉลองวันเกิดครบ 24 ปี ด้วยโปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พูดคุยกับแฟนคลับ 500 คน ผ่านระบบ ZOOM  เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เข้ม นำรายได้จากการจัดกิจกรรม จำนวน 180,000  บาท  จัดซื้อเตียงรถเข็นเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ พร้อมมอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด19

526356

โดย  เข้ม เปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนก่อนเลยนะครับ ที่มาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของผมในปีนี้ เราอาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะด้วยโรคโควิด19 ที่ยังระบาดอยู่ แต่ดีใจมากครับที่ทุกคน ได้ร่วมกิจกรรม แลกเปลี่ยนความคิด ส่งมอบความคิดถึงให้กัน เป็นกิจกรรมที่ทุกคนเต็มไปด้วยความสุข รวมถึงตัวผมเองด้วย ที่ได้ส่งความคิดถึงให้กับทุกคน ซึ่งในกิจกรรม ZOOM ครั้งนี้ ยังได้แขกรับเชิญ คือ พี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ), พี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) และยูโร (ยศวรรธน์ ทะวาปี) มาร่วมส่งความสุขด้วย

851741

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีการสบทบทุน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ด้วย เป็นความตั้งใจของผมเอง ที่อยากมีส่วนช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ และพอดีกับที่ทาง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ได้ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าทางรพ.ยังขาดเตียงสำหรับใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดในห้องความดันลบ จำนวน 3 เตียง ผมจึงตัดสินใจขอนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมาซื้อเตียงและส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลเพราะคิดว่านอกจากจะได้ใช้งานในช่วงวิกฤตนี้แล้ว ยังสามารถใช้ต่อเนื่องได้ต่อไปด้วย เพราะเป็นเตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้า  โดยมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล คุณสุรชัย ภูพิพัฒน์ผล รับมอบ

222356

นอกจากบริจาคเตียงแล้ว เรายังได้ร่วมกันบริจาค เครื่องวัดความดัน, เครื่องวัดออกซิเจน และปรอทวัดไข้  ให้กับ รพ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ และรพ. ฮอด จ.เชียงใหม่  รวมถึงบริจาค 15,000  บาท ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ได้รับ ผลกระทบจากโควิด19 ที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี และร่วมบริจาคสร้างกำแพง วัดภูมิบาล ที่จ.บึงกาฬด้วยครับ

ผมขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่ทำให้วันเกิดในปีนี้ของผมเต็มไปด้วยความประทับใจและความสุข ช่วงนี้ที่เรายังต้องระมัดระวังโรคโควิด19 อยู่นั้น ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คน นะครับ ตัวผมเองจะคอยให้กำลังใจกันอย่างนี้ และจะหากิจกรรมดี ๆ มาให้ทำ จะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้นาน ๆ นะครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สโมสรราชประชา เปิดตัว ก้อง ห้วยไร่ ร่วมทัพลุยศึกไทยลีก 2 โดยจะใส่เสื้อแข่งหมายเลข 30
ครูไพบูลย์ - กระต่าย จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงาน
ฟองเบียร์ ลดน้ำหนักเพราะความดันสูง จาก100 กก. ผ่านไป 4 เดือน ลดลงเหลือเท่านี้!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส