ผัวเหี้ยมหึงเมียขายน้ำ มีดคว้านท้องปาดคอสยอง พ่อตาช็อกเห็นตายต่อหน้า (คลิป)

27 ส.ค. 64

จากกรณีนายศรายุทธ หนูเหมือน หรือ เอ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครตรัง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลมฆ่าภรรยา ปาดคอตัดหลอดลม และกระหน่ำแทงอีกจำนวน 4 แผล เสียชีวิตภายในห้องครัวของบ้านพัก ต่อหน้านายเยศ เมืองทอง อายุ 70 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาล นครตรัง พ่อบุญธรรมผู้ตาย สาเหตุมาจากปมหึงหวง เคืองแค้นคิดว่าผู้ตายแอบปันใจ

827276155210

เหตุเกิดบ้าน ถ.บ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเวลา 00.40 น. ของวันที่ 27 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา

286061

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ บรรดาญาติได้นำร่างของผู้ตายจาก รพ.ศูนย์ตรัง มาทำการบำเพ็ญกุศลศพ และมีพิธีรดน้ำศพที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ

911403

มีบรรดาญาติฝ่ายผู้ตาย ญาติฝ่ายผู้ก่อเหตุ แม่ของผู้ก่อเหตุเข้ารดน้ำศพ น้ำตาไหล และถึงขั้นเป็นลม เพื่อน ๆ ต้องช่วยกันพยุงก่อนนำไปนั่งเก้าอี้ รวมทั้งลูกน้อยของผู้ตายหญิงวัย 7 ขวบ ลูกชายวัย 4 ขวบ ได้อยู่ในพิธีด้วยความไร้เดียงสา บรรยากาาศท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ

875470

นายเยศ เมืองทอง อายุ 70 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาล นครตรัง พ่อบุญธรรมผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวบุญธรรมของตน โดยเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก และได้ยึดอาชีพเปิดร้านขายน้ำปั่น ชากาแฟและน้ำชง บริเวณฝั่งตรงกันข้ามกับบ้าน แต่งงานอยู่กินกับสามีมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน หญิงอายุ 7 ขวบ ชายอายุ 4 ขวบ และอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้จำนวน 3 คน มีตนเอง ลูกสาว และลูกเขย ส่วนลูกของทั้งคู่อยู่บ้านลูกเขย 

146899

นายเยศ เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางกลับมาจากงานบำเพ็ญกุศลศพของญาติฝ่ายสามี เมื่อกลับมาถึงตนได้ยินทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันภายในห้องนอน แต่ไม่รุนแรง ประมาณ 10 นาที ก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งออกมาจากห้องนอน เพื่อหนีไปในห้องครัว แต่ฝ่ายชายได้กระชากให้ล้มลง ก่อนจะใช้เท้าเหยียบลำคอ และคว้ามีดทำครัวมาถือไว้ ตนจึงเข้าไปห้ามปราบ พยายามยื้อแย่งมีดเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงจำนวนหลายแผล พร้อมทั้งใช้มีดคว้านแผลหมุนมีดอย่างโหดเหี้ยม และสุดท้ายได้ใช้มีดปาดคอลูกสาวจนแน่นิ่ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไป ส่วนตนเองได้ให้หลานที่อยู่ใกล้กันมารับไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันแล้ว

cg

ตนรู้สึกเสียใจที่ช่วยเหลือลูกไว้ไม่ได้ ตนสู้แรงไม่ไหว ประกอบกับสาตายตาฝ้าฟาง มองเห็นไม่ชัด และถือเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดูแลตนเอง และลูกน้อยอีก 2 คน ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่คิดว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ส่วนปมสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง โดยที่ฝ่ายชายคิดว่าลูกสาวปันใจ เพราะลูกสาวมีเพื่อนทั้งชายหญิงค่อนข้างมาก

552593

นายระวีวัฒน์ ชัยเพชร หรือ กำนันบ๊อบ กำนันตำบลบ้านโพธิ์ กล่าวว่า จากการที่ได้สัมผัสทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเป็นเด็กเรียบร้อย ขยันทำงานอยู่ที่เทศบาลนครตรัง สวนฝ่ายหญิงเปิดร้านขายน้ำอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน และเป็นคู่รักที่น่ารักมาก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็ยังคาดไม่ถึงว่าน้องผู้ชายจะลงมือกระทำกับน้องผู้หญิงอย่างโหดเหี้ยมได้ถึงขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ดูจากภายนอกผู้ชายเป็นเด็กที่เรียบร้อยนิสัยดี พบเจอใครก็ทักทายตลอด แต่ในเรื่องภายในครอบครัวตนเองก็ไม่เคยได้เข้ามาสัมผัส แต่ว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้หญิงที่รูปร่างผิวพรรณสวย เป็นคนที่อัธยาศัยดี เปิดร้านขายน้ำมีคนรู้จักเยอะ มีลูกค้าเข้ามาซื้อน้ำกันเยอะทั้งหญิงและชาย จนทำให้เกิดเรื่องกันภายในครอบครัวที่มีการน้อยใจและหึงหวงกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส