โขกยับ! น้ำเปล่าขวดละ 250 บาท ย่านนานา พนง.คาดขายชาวอาหรับ ยันแพงสุดแค่ 80 (คลิป)

6 ต.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ มีการแชร์ภาพใบเสร็จ พร้อมีระบุว่า ซื้อน้ำดื่มรับประทานในราคาสูงถึงขวดละ 250 บาท ย่านถนนสุขุมวิท อีกทั้งคล้ายกับถูกพนักงานของร้าน มองด้วยสายตาไม่ดี โดยเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยนั้น
ทวีตที่มีการระบุว่าซื้อน้ำ ราคาขวดละ 250 บาท
วันที่ 5 ต.ค. 61 ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 3 หรือ ซอยนานา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลาง โดยทางขึ้นร้านอาหารดังกล่าว มีทางเข้า-ออกทางเดียว ต้องขึ้นลิฟต์ไปที่บริเวณชั้น 5 แต่พบว่าร้านปิดให้บริการ
ถนนสุขุมวิท 3 ย่านร้านอาหารที่นิยมของต่างชาติ
ทีมข่าวสอบถามพนักงานร้านในละแวกดังกล่าว โดยได้ข้อมูลว่า ร้านนี้เป็นร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ชาวต่างชาติมักขึ้นไปใช้บริการ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวอาหรับ คนไทยจะขึ้นไปใช้บริการน้อย แต่ก็พบว่ามีบ้าง
พนักงานร้านอาหารในละแวก ให้ข้อมูลทีมข่าว
ทั้งนี้ ตนไม่เคยได้ยินเรื่องการจำหน่ายน้ำเปล่า ราคา 250 บาท หรือแม้แต่นักท่องเที่ยว ก็ไม่เคยลงมาบ่นว่า หรือตำหนิเรื่องค่าอาหารและเครื่องดื่ม แต่ยอมรับว่าพื้นที่จุดนี้ ค่าเช่าพื้นที่ค่อนข้างแพง ส่วนตัวใช้ชีวิตในละแวกนี้ ก็ซื้อน้ำก็ราคาปกติ 10-15 บาท หากเข้าร้านบาร์ ก็อาจจะราคาน้ำสูงขึ้น ประมาณ 80 บาท ส่วนตัวก็เห็นร้านละแวกนี้ มีบวกค่าอาหารเพิ่มบ้าง แต่ก็เป็นราคาที่รับได้ ตนไม่เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม พนักงาน ระบุว่า ร้านนี้ปกติจะเปิดปิดไม่เป็นเวลา บางวันอาจหยุดให้พนักงานพักผ่อน ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียด แต่หากร้านเปิด หน้าทางเข้าลิฟต์ จะมีพนักงานของร้านมายืนเรียกลูกค้าอยู่บริเวณด้านหน้าทางขึ้น  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ