กำนันโต้มีมือปืน สุดงง สาวโชว์ปากเหวอะ อ้างถูกอุ้มทำร้าย ยันไม่ขู่ไล่ใคร คาดพวกดิสเครดิต (คลิป)

6 ต.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Z โพสต์ภาพผู้หญิงโดนทำร้ายร่างกาย พร้อมข้อความว่า "มีผู้หญิงคนนึงกับแฟนโดนกำนันผู้มีอิทธิพลกับพวกทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และพยายามจะยัดข้อหายาเสพติดให้ จนตอนนี้ผู้ชายหายตัวไป ส่วนผู้หญิงหนีออกนอกพื้นที่"
เพจโพสต์เล่าเหตุการณ์หญิงถูกกำนันทำร้ายร่างกาย
โดยเหตุเกิดวันที่ 3 ต.ค. 61 ขณะนายแมน และ น.ส.ยุ้ย แฟนสาว มีปากเสียงและทะเลาะกัน โดยมี น.ส.สร้อย เพื่อนของ น.ส.ยุ้ย อยู่ในห้องด้วย โดย นายแมนบอกกับ น.ส.ยุ้ยว่า "จะหยุดไหม เดี๋ยวจะให้กำนันส่งมือปืนมาจัดการเลย" น.ส.สร้อย ซึ่งรู้จักกับกำนันคนดังกล่าว ได้ทักแชตไปถามกำนันว่า "มีมือปืนจริงหรือไม่"
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายแมนและน.ส.ยุ้ยทะเลาะกัน
หลังจากนั้น มีกลุ่มชายฉกรรจ์มาที่ห้องพัก โดยนำตัวแมนและ น.ส.ยุ้ย ไปหากำนัน โดยเมื่อไปถึง กำนันต่อว่า น.ส.ยุ้ยกับนายแมน กล่าวหาว่าไปบุกรุกบ้าน แล้วด่าทอนายแมน พร้อมถามว่า "รู้ได้ไง ว่ากูมีปืน ทำไมเอาเรื่องปืนไปพูดต่อหน้าคนอื่น"
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายแมนและน.ส.ยุ้ย มาที่บ้านกำนัน
จากนั้น กำนันสั่งให้ลูกน้องทำร้ายร่างกายนายแมน และน.ส.ยุ้ย ลูกน้องหันกลับมาตบหน้า น.ส.ยุ้ย ด้วย จากนั้น กำนันสั่งให้ลูกน้องพา น.ส.ยุ้ย และนายแมน ออกไปนอกพื้นที่ จากนั้น ทั้งนายแมน และน.ส.ยุ้ย ก็ถูกพาตัวส่งที่ถนนเปลี่ยวแห่งหนึ่ง
ภาพจำลองเหตุการณ์ ลูกน้องกำนันพาตัวนายแมน และน.ส.ยุ้ย ออกนอกพื้นที่
ล่าสุด วันที่ 5 ต.ค. 61 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ทำการกำนัน แต่ไม่พบกับกำนัน จึงได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูล โดยกำนัน เปิดเผยว่า พอทราบข่าวเรื่องดังกล่าวแล้ว เนื่องจากมีคนส่งให้ตนดูแล้วตั้งแต่เมื่อคืน (4 ต.ค.) ซึ่งไม่ใช่ตน แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น จริงเท็จเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ทีมข่าวพูดคุยกับฝ่ายผู้ชาย ซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าว เนื่องจากคงจะอธิบายเรื่องนี้ได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ส่วนตัวหลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวออกไป ตนรู้สึกงง โดยตนคาดว่าน่าจะเป็นการแอบอ้างชื่อเสียงมากกว่า เนื่องจากตนไม่รู้จักทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย และไม่ได้มีการข่มขู่ให้ออกจากนอกพื้นที่ด้วย โดยตนไม่กล้าไล่ใครออกจากพื้นที่แน่นอน เพราะทุกวันนี้ ตนก็ทำหน้าที่การงานของตนคือเป็นกำนันเท่านั้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ