ทนายตั้มไม่กลัวตาย เดินหน้าแฉแก๊ง ผู้กำกับโจ้ ลุงอัจลั่นมีทีเด็ดรอเผยอีกไม่นาน (คลิป)

27 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจโหดคลุมถุงหัวประชาชนจนตาย ไปสู่การตายของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยญาติคาใจการตายว่าถูก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อ 5 ส.ค.64 ก่อนจะมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นวินาทีการถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิต แต่สุดท้ายญาติไม่ติดใจสาเหตุแล้วนั้น ล่าสุด วันที่ 26 ส.ค. 64 มีการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้วนั้น

216583

เฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" โพสต์ข้อความเมื่อวานนี้ เวลา 17.57 น. ว่า "ถ้าถามว่าผมกลัวไหม คนเราเกิดหนเดียว ตายหนเดียวครับ สิ่งที่ผมเชื่อมั่นมาตลอด ไม่ใช่เรื่องกระแสชี้นำไปทางไหน ก็อยู่ทางนั้น แต่คือการอยู่ข้างความจริง และไม่มีใครสมควรรับโทษเกินความผิดที่ทำ ขอบคุณที่ติดตาม และซัพพอร์ทกันตลอดมา ดูกันไปเรื่อยๆครับ โลกเรามีคนที่ไม่กล้าพูดความจริง เพราะกลัวตัวเองเดือดร้อนมากไปแล้ว ผมเชื่อเสมอว่า หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน"

478054

กรณีที่ก่อนหน้านี้ ทนายเดชาได้ไลฟ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่มีทนายความคนหนึ่ง โพสต์บอกว่ามีการตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ ไม่นำคลิปที่ได้ไปเผยแพร่สู่สาธารณะ แต่กลับเอาไปต่อรองเพื่อเรื่องผลประโยชน์กับผู้กำกับโจ้นั้น ทนายเดชา ระบุว่าสร้างความเสียหายให้กับตนเป็นอย่างมาก

970206

ทนายเดชา ได้มีการต่อสายตรงถึง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดยอัจฉริยะบอกว่า เร็ว ๆ นี้จะเปิดเผยข้อมูลอีกด้าน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของทนายเดชา อย่างไรก็ตาม ไม่เชื่อว่าทนายเดชาจะไปเรียกรับผลประโยชน์จากผู้กำกับโจ้ เนื่องจากตนมีหลักฐานสำคัญว่าข้อความในแชตมีการปลอมแปลงขึ้นมา และตำรวจชั้นผู้น้อยที่ทนายคนหนึ่งกล่าวอ้างว่าส่งคลิปให้ แท้จริงแล้วเป็นนายตำรวจยศพันตำรวจเอก อดีตผู้กำกับใน จ.นครสวรรค์

180399

พ.ต.อ.วีรภัทร ห้วยหงษ์ทอง อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบว่าในห้องดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดตัวเล็กไว้ด้วย ซึ่งห้องดังกล่าวมีรองผู้กำกับเป็นคนดูแลโดยตรง ส่วนตนเห็นกล้องวงจรปิดรอบนอกเท่านั้น และไม่ทราบว่ามีการติดตั้งกล้องไว้เมื่อไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส