สาวขับเก๋งวูบหลับใน กวาด จยย. 6 คันรวดกลางอโศก เผยสาเหตุอดนอน 2 คืน

5 ต.ค. 61
วันที่ 5 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 10.47 น. ถนนอโศกมนตรี บริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2 เกิดอุบัติเหตุ โดยพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว สภาพกระจกด้านหน้าแตก กันชนหน้าหลุด และไฟหน้าแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์เสียหาย จากการถูกเฉี่ยวชน จำวน 6 คัน จากการตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือ เสียชีวิต
ขณะเกิดเหตุ เก๋งชน จยย. 6 คัน ถนนอโศกมนตรี
ขณะเกิดเหตุ เก๋งชน จยย. 6 คัน ถนนอโศกมนตรี
นางสาวพรรษา แถวเถื่อน อายุ 25 ปี ผู้ขับรถยนต์ เปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานบริษัทรับจัดอีเวนท์ ของบริษัทเอกชน โดยในช่วงนี้ตนต้องจัดเตรียมสถานที่ เตรียมจัดงานอีเวนท์ ย่านฝั่งธน โดยที่พักผ่อนน้อย และไม่ได้นอนมาแล้วถึง 2 คืน ก่อนที่จะเลิกงานเมื่อช่วงสายของวันนี้ และกำลังจะกลับบ้าน ก็ได้เปิดจีพีเอสเพื่อนำทางกลับบ้าน ก่อนที่จีพีเอสจะให้ตนขับมาในเส้นทางถนนอโศกมนตรี
นางสาวพรรษา แถวเถื่อน ผู้ขับรถยนต์
ด้วยความเหนื่อยล้า จึงเกิดอาการวูบ และมารู้สึกตัวอีกครั้ง ตอนที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องตะโกน ตนก็รีบเหยียบเบรกรถ แต่ภาพตรงหน้าก็ปรากฎว่า รถได้พุ่งชนจักรยานยนต์ไปแล้ว หลังจากนั้น ตนก็รีบลงมาจากรถ ก่อนที่จะมีพลเมืองดี รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ตนได้ไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และพร้อมจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถทั้งหมด ทั้งนี้ อยากจะฝากถึงคนที่ต้องทำงานหนัก และไม่ได้นอนหลายวัน ถ้าเป็นไปได้ ไม่อยากให้ขับรถ เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ
นายฤทธิรงค์ สวนศรี ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ขณะที่ นายฤทธิรงค์ สวนศรี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังจอดรอสัญญาณไฟจราจรคนข้ามถนน มีรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ขับอยู่เลนขวา ได้ขับพุ่งตรงเข้ามาพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ จนมีผู้บาดเจ็บกระเด็นเกลื่อนถนน ส่วนรถของตน โชคดีที่อยู่เลนซ้าย จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทุกคนรีบช่วยกันพาคนเจ็บ ซึ่งส่วนใหญ่ล้มไปกับรถ โดยที่ 1 คนที่อาการสาหัส ส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถเก๋ง ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ ได้ลงมายกมือไหว้ขอโทษ ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ถึงกับเสียชีวิต ก่อนที่จะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุมีประกันบริษัทได้นัดผู้เสียหายมาเจรจาค่าเสียหายอีกครั้งแล้ว
สภาพความเสียหายของรถยนต์
สภาพความเสียหายของรถยนต์
สภาพความเสียหายของรถจักรยานยนต์
ขอบคุณภาพจาก สวพ.FM91 @fm91trafficpro

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ