ทนายตั้ม พา ลุงพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา

26 ส.ค. 64

ลุงพล โดนข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ทนายตั้ม โผล่ พาเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

พนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ นัดหมายให้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในคดีของน้องชมพู่ โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา 

จากที่มีมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมแก่ ลุงพล ในข้อหาความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 โดยทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ซึ่งมีการยืนยันว่ามีการเรียก นายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวจริง โดยระบุสถานที่กองบังคับกาตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร

watermark_4

ต่อมาเวลา 15.40 น. นายไชย์พลวิภา พร้อม ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความส่วนตัว โดยในการมาครั้งนี้เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวในคดีฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288

5_5

3_11

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายไชย์พล วิภา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีการแจ้ง 3 ข้อหาคือ 1.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันควร 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปีเพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตนโดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแลเป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย 3.กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป และแจ้งเพิ่มอีกวันนี้คือ ข้อหาความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ