ฟินทะลุสระ! "น้องแป๊กกี้" เปลือยกายโชว์กระโดดน้ำ ในมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย (คลิป)

26 พ.ค. 60
เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟนๆในช่วง มหา'ลัยสวยหล่อแชร์ต่อด้วย ในรายการ Apop บันเทิง 34  เวลา 13.15 - 14.15 น. รอนานอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มของเราในวันนี้ 26 พฤษภาคม 2560 ทำเอาบรรดาเก้งกวาง น้ำลายหกกันแน่นอน เพราะเราจะพาไปส่องหนุ่มหล่อ จาก คณะสหเวชศาสตร์ รั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อย่าง "น้องแป๊กกี้" ธีรภัทร ศิริบูรณ์ อายุ 20 ปี ดีกรีนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย และเคยเข้าแข่งขันซีเกมส์มาแล้ว เรียกได้ว่าแซ่บและไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
"น้องแป๊กกี้" ธีรภัทร ศิริบูรณ์ อายุ 20 ปี ดีกรีนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย
แต่ก่อนเราจะไปดูลีลาการกระโดดน้ำ น้องเเป๊กกี้ ก็ขอบอกกับทีมงานก่อนว่า ส่วนตัวแล้วตนเองเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว ก็เลยมีความผูกพันกับกีฬาเป็นอย่างมาก เลยตัดสินใจเข้าเรียนคณะสหเวชศาสตร์ เรียกได้ว่าสายเลือดกีฬานี้พุ่งขึ้นสูงเต็มร้อยเลยทีเดียว  และนิสัยเป็นคนกวนๆขี้เล่นชอบแกล้งคนอื่นเป็นอย่างมาก เวลาว่างก็ไม่ต้องพูดถึงกันเลยจ้า เพราะแน่นอนตามภาษาผู้ชายก็ต้องเล่นเกมส์ ฟิตเนส และก็ซ้อมกีฬา แหม่ อะไรจะฟิตขนาดนั้นจ๊ะพ่อคุณ
"น้องแป๊กกี้" อวดหุ่นสุดแซ่บ
ส่วนที่ชอบกีฬากระโดดน้ำก็เพราะเริ่มกระโดดน้ำมาตั้งแต่ 6 ขวบแล้ว พ่อก็เป็นโค้ชมาตั้งแต่แรกมันก็เลยก็เลยทำให้มีความผูกพันนั้นเอง เอ๊ะๆแต่เห็นเป็นสายกีฬาแบบนี้ เจ้าตัวก็บอกว่าก็มีมุมมองความรักเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวบอกว่าความรักคือการให้ การเอาใจใส่ พูดหวานขนาดนี้ใครไม่หลงรักก็แย่แล้วใช่ไหมค่ะคุณผู้อ่าน
"น้องแป๊กกี้" ดีกรีนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย
ไม่รอช้า พอเราเจอน้องแป๊กกี้ ก็บอกเลยว่า ทำเอาพิธีกรสาวของเรา ยิ้มลั้ลล้ากันทีเดียว ก็ดูน้องแป๊กกี้สิ มาด้วยความสดใสราวกับแบกรอยยิ้มของคนทั้งโลกไว้ ซึ่ง ทีมงานก็ได้มีการให้แป๊กกี้สาธิตการกระโดดน้ำให้กับทีมงานให้ดู ร่วมถึงให้สอนคุณใบเตย พิธีกรของเราให้กระโดดน้ำ ราวกลับเตรียมไปแข่งซีเกมส์ เพราะเห็นลีลาแล้วเรียกได้ว่าสู้สีกันมาก  แต่นอกจากลีลาแล้ว หุ่นของน้องแป๊กกี้ก็แซ่บมากเลยนะจ้า
น้องแป๊กกี้ หนุ่มหล่อรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยคนนี้คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงาน ได้ที่ IG : @packytrp / Facebook : Teerapat Siriboon ส่วนรายการApop บันเทิง 34 ช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ 13.15 ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กดไลค์ Fanpage : มหา'ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย   ขอบคุณ IG : @packytrp

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ